Solskjaer mừng rỡ với sự hoà nhập của 2 tân binh trẻ

Những ngày qua, Man United đang tập trung cho chuyến du đấu mùa hè của mình, và đây là khoảng thời gian HLV Solskjaer có những đánh giá về các tân binh.

Mùa hè này, Quỷ đỏ đã đem về 2 bản hợp đồng mới, Daniel James 15 triệu bảng và Aaron Wan-Bissaka 50 triệu. Cả 2 đều là những ngôi sao trẻ và có nhiều phẩm chất tốt, có thể phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Trong buổi tập mới nhất, hậu vệ U21 Anh đã gây ấn tượng lớn khi lấy bóng dễ dàng trong chân Juan Mata – cầu thủ kỹ thuật bậc nhất của M.U. Sau tình huống này, Mata và các đồng đội đã hết lời khen ngợi Wan-Bissaka.

Bản thân Ole Gunnar Solskjaer cũng rất hài lòng với khả năng hoà nhập của tân binh trẻ tuổi. Wan-Bissaka được đánh giá cao nhất ở khả năng phòng ngự, và sẽ có nhiều thời gian để chứng tỏ bản thân trong tour du đấu.

2 tân binh của M.U có sự thể hiện rất tốt

2 tân binh của M.U có sự thể hiện rất tốt

Trong khi đó, tiền vệ chạy cánh Daniel James cũng gây ấn tượng chẳng kém. Trong những bài tập chạy ở mọi cự ly, cựu cầu thủ Swansea đều dẫn đầu. Thậm chí, anh còn bỏ xa các đồng đội 5m trong bài tập chạy 50m, và dẫn đầu mọi chỉ số kiểm tra thể lực.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, James từng khiến các hậu vệ của Man City hít khói trong một trận đấu thuộc cúp FA. Với 2 sự bổ sung chất lượng, nâng cao khả năng phòng ngự và tốc độ của đội bóng, Solskjaer và các cộng sự rõ ràng có lí do để hài lòng.

Được biết sau 2 bản hợp đồng này, M.U còn muốn đem về 1 tiền vệ trung tâm và 1 trung vệ.

C.T