Tin chuyển nhượng 10/7: Người cũ khuyên M.U tống khứ Pogba khẩn trương

Cựu tiền vệ Kleberson khuyên Manchester United nên bán ngôi sao không còn muốn cống hiến là Paul Pogba càng sớm càng tốt.

Cựu tuyển thủ Brazil, Kleberson cho rằng đây là thời điểm thích hợp để Manchester United đẩy đi Paul Pogba.

Trong thời gian qua, cả Pogba lẫn người đại diện Mino Raiola đều đã lên tiếng về tương lai của anh. Họ đều có chung một quan điểm rằng tiền vệ người Pháp muốn tìm kiếm một thử thách mới sau 3 năm gắn bó với Man United từ lúc gia nhập giá 89 triệu bảng hè năm 2016.

Pogba rất muốn rời M.U trong mùa hè này

Pogba rất muốn rời M.U trong mùa hè này.

Tuy nhiên, có vẻ Quỷ đỏ chưa sẵn sàng cho điều đó. Liên tiếp những đề nghị được Real Madrid và Juventus gửi đến đều đã bị họ gạt đi. Trong bối cảnh không được dự Champions League, M.U hiểu rằng sẽ rất khó cho họ trong việc thu hút những ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Nhưng chính điều đó khiến Pogba không hài lòng. Khuôn mặt chán chường của cầu thủ 26 tuổi khi buộc phải lên đường sang Australia dự tour du đấu cùng M.U đã nói lên điều đó.

Kleberson – người từng có 2 năm chơi cho M.U dưới thời Sir Alex Ferguson khuyên CLB cũ không nên cố níu giữ Pogba. “Bán Paul Pogba lúc này là một động thái đúng đắn. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và có tài năng đáng nể”, Kleberson nói với Manchester Evening News.

Nhưng phong cách của cậu ấy hơi dị biệt và không hẳn là ” những gì Man United cần. Cậu ấy đang muốn ra đi vào lúc này để có một khởi đầu mới, chơi trong một bầu không khí khác và đón nhận một thử thách mới.

Nhà vô địch World Cup 2002 cùng Brazil tiếp tục: “Đôi khi thật khó để đến Man United và thích nghi với một phong cách cụ thể. Điều đó không có nghĩa là cậu ấy không phải là một cầu thủ giỏi, có chất lượng. Có rất nhiều lời chỉ trích xung quanh các cầu thủ, đôi khi điều đó không phải lúc nào cũng tốt.

Bạn nỗ lực tập luyện, muốn đóng góp cho đội bóng song vẫn có một số điều không ổn. Những điều này có thể nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.

C.T