Tin PSG ngày 10/7: GĐTT Leonardo không chắc giữ được Mbappe

Giám đốc thể thao (GĐTT) của Paris Saint-Germain, Leonardo mới có phát biểu làm dậy lên nghi ngờ về tương lai của ngôi sao Kylian Mbappe.

Giám đốc thể thao Leonardo không dám hứa rằng Paris Saint-Germain có thể giữ chân được Kylian Mbappe trong mùa hè này.

Tương lai của Mbappe tại PSG đã là chủ đề nóng bỏng suốt 2 tháng qua. Ngay sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, tiền đạo sẽ tròn 21 tuổi vào tháng 12 tới đã khiến cả châu Âu sôi sục khi tuyên bố có thể tìm kiếm một thử thách mới.

Leonardo để ngỏ khả năng Mbappe ra đi hè này

Leonardo để ngỏ khả năng Mbappe ra đi hè này

Đây đang là thời điểm Real Madrid rất cần nhân tài phục vụ cho cuộc cách mạng nhân sự của mình. Đã có 3 tân binh trên hàng công là Eden Hazard, Rodygo rồi Luka Jovic song HLV Zinedine Zidane vẫn muốn có sao trẻ đồng hương như sự thay thế hoàn hảo cho Gareth Bale đã bị gạt khỏi kế hoạch.

Mới đây, hẳn Real đã mừng thầm sau những phát biểu của Giám đốc thể thao PSG, Leonardo. Dù đánh giá cao tài năng cùng sự chuyên nghiệp của Mbappe, người đàn ông 49 tuổi không dám chắc có giữ chân được tuyển thủ Pháp hay không.

“Không còn nghi ngờ gì nữa. Mbappe đang ở PSG và rất quan trọng với CLB, không có nghi ngờ gì vào điều đó”, Leonardo nói với Le Parisien. “Khi toàn đội trở lại tập luyện, cậu ấy đã tham dự với một thái độ tuyệt vời, những nụ cười lớn trên khuôn mặt.”

“Như mọi khi, Mbappe rất lôi cuốn, người hâm mộ yêu mến cậu ấy. Điều quan trọng là có một cầu thủ như vậy trong đội, một chàng trai trẻ và luôn vui vẻ, tươi cười.”

Nhưng GĐTT PSG không dám hứa sẽ giữ chân được Mbappe: “Tôi không bao giờ thực hiện lời hứa vì 2 lý do. 1 là tôi không phải người chịu trách nhiệm cho mọi việc xảy ra ở CLB. 2 là tôi không muốn đưa ra những lời hứa mà không chắc chắn có thể thực hiện.”

“Tôi chỉ quan tâm đến thực tế, những gì chúng ta biết chắc chắn ngày hôm nay.”

C.T