Southampton nhận hung tin từ Danny Ings

Ở trận đấu gần nhất, Southampton đánh bại Aston Villa 4-3. Tuy nhiên, đội chủ sân ST Mary đã nhận tin buồn từ tiền đạo Danny Ings.

Ở trận đấu gần nhất, Southampton đánh bại Aston Villa với tỷ số 4-3. Trước đó họ đánh bại Everton. Ở trận đấu với Aston Villa, tiền đạo Danny Ings tiếp tục ghi bàn. Anh đã có 5 bàn thắng sau 7 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Southampton nhận hung tin từ Danny Ings
Southampton nhận hung tin từ Danny Ings

Tuy hiên, đội chủ sân ST Mary đã nhận tin buồn từ tiền đạo Danny Ings. Tiền đạo của Southampton chuẩn bị kiểm tra đầu gối sau chấn thương trong trận gặp Aston Villa, Danny Ings ôm chặt đầu gối khi tiếp đất một cách vụng về sau một pha va chạm với Trezeguet. 

Với việc cầu thủ này đã dính hai chấn thương "dây chằng chéo trước" trong quá khứ, chấn thương mới nhất của Ings sẽ là một nguyên nhân khiến HLV của Southampton, Ralph Hasenhuttl rất đau đầu khi mà cựu cầu thủ Liverpool này hiện đang có phong độ tốt và là cây săn bàn số 1 của CLB. 

Ông cho hay: "Chúng tôi rất lo lắng với chấn thương mà cậu ấy gặp phải. Danny Ings duỗi thẳng đầu gối quá mức , điều này luôn nguy hiểm và anh ấy ngay lập tức hét lên, đầu gối của tôi, đầu gối của tôi. Anh ấy sẽ kiểm tra vào ngày mai."