Steven Alzate nói gì sau bàn thắng nhấn chìm Liverpool?

Tiền vệ Steven Alzate ghi bàn thắng duy nhất giúp Brighton đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại Anfield, anh cảm thấy hạnh phúc khi giúp đội nhà giành 3 điểm.

Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Brighton, song họ chơi thất vọng va để thua 0-1. Đó là trận đấu mà hàng công The Kop đã chơi tệ hại, họ chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần trong suốt 90 phút. Những Salah hay Firmino đều gây thất vọng rất lớn. Ngược lại, sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà để Steven Alzate chọc thủng lưới ở phút 56.

Steven Alzate ghi bàn giúp Brighton đánh bại Liverpool
Steven Alzate ghi bàn giúp Brighton đánh bại Liverpool

Những kết quả không tốt gần đây khiến đội bóng thành phố Cảng kém đội đầu bảng Man City đến 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội bảo vệ chức vô địch đang rất khó khăn với thầy trò Klopp. Steven Alzate là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Liverpool ôm hận. 

Tiền vệ Steven Alzate ghi cảm thấy hạnh phúc khi giúp đội nhà giành 3 điểm. Trả lời phỏng vấn với Daily Mail sau trận đấu, Steven Alzate chia sẻ: "Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của mình. Tôi cũng rất vui khi CLB có được 3 điểm. Đó là 1 chiến thắng lớn trong ngày hôm nay".

"Một trận đấu không hề dễ dàng, Liverpool không phải ngẫu nhiên trở thành nhà vô địch. Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ của mình. Song, Brighton đã dồn ép ngay từ đầu. Chúng tôi không muốn để họ có quá nhiều thời gian để cầm bóng. Các trận đấu tại Premier League luôn rất khó khăn, kiếm được điểm số đã là thành công, nhất là trước 1 đội bóng lớn như Liverpool."

Với 3 điểm có được tại Anfield, Brighton đã leo lên vị trí thứ 15, cách nhóm xuống hạng 10 điểm. Sau chiến thắng trước Liverpool, họ sẽ gặp Burnley ở vòng đấu tiếp theo.