Suarez tiếp tục gây bão với hành động hài hước

Trong trận thắng ĐT Chile vào sáng 25/6, tiền đạo Luis Suarez của Uruguay đã để lại hình ảnh rất đáng tranh cãi.

Cùng có 6 điểm sau 2 lượt trận, màn đọ sức giữa Chile vs Uruguay sẽ quyết định đội nhất bảng C của Copa 2019. Và trong trận đấu này, Uruguay đã giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Edinson Cavani.

Nhưng trong trận đấu, hình ảnh gây tranh cãi nhất thuộc về chân sút Luis Suarez. Cụ thể trong một pha tấn công, cầu thủ này đã xâm nhập vòng cấm địa. Anh định đưa bóng vào trong nhưng bị thủ môn đối phương cản phá rất nhanh. Bất thình lình, Suarez… đòi trọng tài cho hưởng phạt đền.

Pha bóng Suarez đòi hưởng phạt đền

Đây là một tình huống vô cùng bất ngờ và hài hước, bởi việc thủ môn sử dụng tay trong vòng cấm hoàn toàn đúng luật. Bản thân chân sút của Barca sau một hồi giơ tay đòi pen, có lẽ đã nhận thấy sự lố bịch của mình, và nhanh chóng ra chấm phạt góc để sút. Còn với các trọng tài, thậm chí ngay cả đồng đội của Suarez – họ cũng chẳng hiểu anh định làm gì trên sân.

Pha bóng này của tiền đạo sinh năm 1986 đang gây bão trên mạng xã hội, và trở thành đề tài châm biếm của người hâm mộ. Sau hàng tá tiểu xảo từng phô diễn trong suốt sự nghiệp, lúc này Luis Suarez còn định đòi trọng tài phạt đối phương vì… chơi đúng luật.

C.T