Chờ...

Suarez vẫn tỏ ra thận trọng dù Liverpool mất Salah

Trước trận bán kết lượt về Champions League diễn ra vào đêm nay, tiền đạo Luis Suarez đã chia sẻ với sự thận trọng lớn.

Giành chiến thắng 3-0 trong trận lượt đi, bản thân góp 1 bàn thắng, Luis Suarez và các đồng đội đang tràn đầy cơ hội tiến vào trận chung kết. Chỉ cần một kết quả thua không quá đậm, Barca sẽ đi đến trận đấu cuối cùng, và đó là nhiệm vụ tương đối đơn giản dù họ phải làm khách tại Anfield.

Đã vậy, Lữ đoàn đỏ còn thiếu bộ đôi trụ cột Roberto Firmino và Mohamed Salah vì những chấn thương khác nhau. Chia sẻ về điều này, tiền đạo người Uruguay cho biết: “Salah là một cầu thủ rất quan trọng với hộ. Cậu ấy nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vài năm qua.

Luis Suarez thận trọng trước trận bán kết lượt về

Đó là một tổn thất rất lớn với Liverpool. Tuy nhiên, họ vẫn còn Shaqiri, Sturridge và Origi, những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi cần phải hết sức cảnh giác và thi đấu thận trọng.

Không ai muốn chấn thương cả. Sẽ thật tuyệt nếu các cầu thủ phục hồi nhanh chóng. Sẽ rất đáng tiếc nếu họ không được ra sân giữa tuần này. Chúng tôi cũng thiếu vắng Dembele và rất tiếc vì điều đó. Cậu ấy là người có thể tận dụng tốt khoảng trống để lại bởi hàng phòng ngự Liverpool.”

Cuối cùng, tiền đạo này cũng khẳng định sẽ không ăn mừng quá đà nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, giống như những gì đã thực hiện ở lượt đi.