Tân binh HAGL tự tin ghi điểm với HLV Park Hang Seo

Chia sẻ trước buổi tập chiều 15/12, trung vệ Nguyễn Văn Việt khẳng định anh sẽ cố gắng thích nghi và ghi điểm với HLV Park để có thể trụ lại ĐT Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông vào chiều ngày 15/12, trung vệ Nguyễn Văn Việt cho biết: "Tôi khá bất ngờ khi có tên trong đợt tập trung lần này nhưng về tâm lý rất thoải mái. Lên đội tuyển, tôi nỗ lực hết mình, cố gắng thể hiện tốt để thầy Park và ban huấn luyện thấy. Tôi mong sẽ tiếp tục được triệu tập trung trong các đợt tiếp theo".

Trung vệ Văn Việt quyết ghi điểm với HLV Park Hang Seo
Trung vệ Văn Việt quyết ghi điểm với HLV Park Hang Seo

 

Văn Việt vừa trải qua mùa giải 2020 khá thành công và là trụ cột trong đội hình giành vị trí thứ 4 tại V-League của Than Quảng Ninh. Chia sẻ về việc được triệu tập lên ĐT Việt Nam, tân binh HAGL cho biết sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình.

"Đội tuyển Việt Nam đang sử dụng sơ đồ 3 trung vệ, yêu cầu luân chuyển bóng nhanh và đơn giản, khác với câu lạc bộ chỉ đá 2 trung vệ. Tôi có tìm hiểu và luôn ghi chép lại những gì thầy Park dặn dò, lưu ý để khi vào sân thể hiện tốt.

Những trung vệ bị chấn thương không thể lên tuyển đều là những cầu thủ rất tốt. Tuy nhiên, tôi tự tin vào khả năng của mình, cố gắng để ghi điểm với thầy Park. Trong trận đấu với U22, tôi sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình, phát huy điểm mạnh đồng thời khắc phục những hạn chế mà thầy Park đã chỉ ra. Tôi sẽ cố gắng để lọt vào đội hình dự vòng loại World Cup hoặc AFF Cup".

Chia sẻ thêm trước buổi tập chiều 15/12, Văn Việt cho biết HLV Park đã nhắc nhở các học trò giữ ấm cơ thể và khởi động thật kỹ trước khi tập luyện để tránh bị cảm lạnh khi thời tiết Hà Nội hiện tại chỉ ở mức 13-14 độ C.

"Với thời tiết lạnh như hiện tại, HLV Park Hang-seo luôn dặn chúng tôi phải giữ ấm cơ thể để hạn chế những chấn thương đáng tiếc xảy ra. Trên đội tuyển Việt Nam, thầy Park xây dựng sơ đồ 3 trung vệ và yêu cầu cả đội chuyền bóng nhanh, đơn giản. Tôi có tìm hiểu thêm về chiến thuật và ghi chép lại để ghi nhớ những gì thầy chỉ bảo" - trung vệ tân binh HAGL nói thêm.