Tân binh ‘khủng’ Rodri nói gì khi được làm việc với Pep Guardiola?

Tiền vệ tân binh Rodri cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của một HLV tài năng như Pep Guaridola.

Mùa giải vừa qua, Rodri chơi cực tốt trong màu áo Atletico Madrid. Cầu thủ 23 tuổi là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa trong sơ đồ được HLV Diego Simeone vận hành. Rodri được Man City nhắm thay Fernandinho, cầu thủ năm nay đã 34 tuổi. Man xanh đã nhiều lần đàm phán, song Atletico Madrid tỏ ra vô cùng cứng rắn, cuối cùng đội chủ sân Etihad buộc phải chi tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng của TBN.

Rodri đánh giá cao HLV Pep Guaridola

Rodri đánh giá cao HLV Pep Guaridola

Nửa xanh thành Manchester đã phải bỏ ra 62.8 triệu bảng để có Rodri, Rodri đã vượt qua Mahrez để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Man City. Với những tố chất của mình, cầu thủ 23 tuổi đủ khả năng để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn còn khá trẻ, anh sẽ trở thành tương lai của đội chủ sân Etihad.

Rodri cũng đã có màn ra mắt Man City, anh chơi khá tốt trong chiến thắng 4-1 của Man xanh trước West Ham. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ tân binh Rodri cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của một HLV tài năng như Pep Guaridola: “Tôi hạnh phúc khi được làm việc với 2 HLV hàng đầu là Simeone và Pep. Tôi đang dần thích ứng với môi trường mới”.

“Tôi lắng nghe những gì Pep nói. Ông ấy đã nói với tôi những gì tôi phải làm với trái bóng, làm thế nào tôi có thể tìm thấy đồng đội của mình, rất nhiều thứ. Tôi sẽ phải nỗ lực để thích ứng với CLB mới, thật không dễ chút nào khi phải điều chỉnh cách chơi của mình theo đội bóng, nhưng tôi sẽ nỗ lực hòa nhập nhanh nhất có thể”.