Tân binh MU không sợ bị chơi xấu ở Premier League

Cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Daniel James không sợ phải nhận một số hành vi bạo lực trong mùa giải đầu tiên chơi ở Premier League.

Ở trận giao hữu với Tottenham mới đây, Daniel James đã liên tục bị phạm lỗi song anh không nghĩ điều này sẽ khiến mình lo lắng trước mùa giải mới.

Trước Tottenham, Daniel James của Man United đã liên tục bị các cầu thủ Tottenham ngăn cản trái phép. Đặc biệt, Moussa Sissoko đã có 2 pha xấu chơi với tân binh 15 triệu bảng bên phía Quỷ đỏ và khiến HLV Mauricio Pochettino phải thay mặt các học trò nói lời xin lỗi.

Daniel James liên tục bị phạm lỗi trước Tottenham

Daniel James liên tục bị phạm lỗi trước Tottenham

Trước đó, tốc độ nơi James cũng nhiều lần khiến Perth Glory và Inter Milan gặp vấn đề và buộc phải phạm lỗi. Qua đó, chàng trai 22 tuổi đã gây ấn tượng mạnh tại màu áo mới MU. Đồng thời, anh cũng không lo ngại rằng sẽ bị chơi xấu khi chính thức bước vào mùa 2019/20:

“Nếu bạn xem bất kỳ trận đấu nào của tôi từ mùa giải trước, tôi nghĩ điều đó luôn xảy ra trong mỗi trận đấu. Tôi đã bị chơi thô bạo khi gặp Tottenham, nhưng đó là một phần của bóng đá. Tôi đã quen với nó và chỉ muốn tiếp tục phát huy phong độ.”

“Là một cầu thủ chạy cánh, tôi sẽ luôn bị phạm lỗi, nhưng tôi vẫn sẽ phải tiếp tục tiến lên, không để lại những điều tiêu cực trong đầu mình. Một phần các trận đấu của tôi là vượt qua những pha phạm lỗi đó và đóng góp cho đội bóng.”

Nhìn về tương lai, James không tự tin sẽ được đá chính tại MU nhưng anh quyết tâm tạo ra ảnh hưởng. “HLV trưởng đã đưa tôi về đây là có lý do. Rõ ràng, mục tiêu của tôi là được ra sân, nhưng tôi không quá mong đợi sẽ được chơi thường xuyên”, tuyển thủ xứ Wales nói thêm.

“Chúng tôi đang có những mũi công tuyệt vời trong đội hình. Kể cả những cầu thủ trẻ như Mason Greenwood, Tahith Chong hay Angel Gomes đều đã chơi rất hay. Sẽ luôn có khó khăn, nhưng sẽ là một mùa giải dài. Nếu không được đá chính lập tức, tôi sẽ phải tiếp tục chờ đợi cơ hội và cố gắng được vào đội 1.”

C.T