Thái Lan bổ nhiệm người cũ dẫn dắt ĐTQG dự King’s Cup 2019

Hiệp hội bóng đá Thái Lan buộc phải bổ nhiệm 'người cũ' là Sirisak Yodyardthai vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan ở King’s Cup 2019.

Với việc chưa thể tìm kiếm được HLV trưởng mới thay thế HLV Rajevac bị sa thải từ VCK Asian Cup 2019, hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định tái bổ nhiệm Sirisak Yodyardthai vào chiếc ghế HLV trưởng.

HLV Sirisak trở lại 'ghế nóng' ở ĐT Thái Lan

HLV Sirisak trở lại 'ghế nóng' ở ĐT Thái Lan

Ông Sirisak Yodyardthai chính là người thay thế HLV Rajevac khi nhà cầm quân này bị sa thải. Tuy nhiên do ông Sirisak không có bằng bóng đá chuyên nghiệp như quy định của LĐBĐ châu Á (AFC) nên không đủ khả năng dẫn dắt Thái Lan ở các giải đấu chính thức.

Trong thời gian qua, FAT đã nỗ lực tìm kiếm một gương mặt mới cho chiếc ghế nóng ở ĐT Thái Lan nhưng bất thành. Và khi mà King’s Cup 2019 đang tới gần, họ đã tái bổ nhiệm HLV Sirisak cho chức vụ HLV trưởng ĐT Thái Lan 

Lãnh đạo FAT cho biết, việc bổ nhiệm này là trước mắt và có thể tiến tới ký hợp đồng lâu dài nếu như ĐT Thái Lan chơi tốt ở King’s Cup và đặc biệt, HLV Sirisak phải lấy được bằng Pro AFC trong vòng vài tháng tới. Nhà cầm quân này được đánh giá là đủ khả năng dẫn dắt Thái Lan nhưng chưa có chứng chỉ hành nghề HLV của AFC