Thắng đậm Brunei, HLV Park Hang Seo vẫn quyết 'ăn thua đủ' với Indonesia và Thái Lan

Chia sẻ sau chiến thắng 6-0 trước ĐT U23 Brunei ở ngày ra quân vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo đã khẳng định sẽ cho các học trò chơi tất tay trước Indonesia và Thái Lan

Ở trận ra quân tại vòng loại U23 châu Á 2020, ĐT U23 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước đối thủ Brunei. Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng về thái độ chơi bóng của các học trò. 

HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ yêu cầu U23 Việt Nam 'chơi tất tay' với Indonesia và Thái Lan

HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ yêu cầu U23 Việt Nam 'chơi tất tay' với Indonesia và Thái Lan

Ông nói: “Tôi rất hài lòng về trận đấu này, nhưng một vài vị trí chưa thể hiện tốt nhất. Nhìn chung toàn đội hôm nay đã chơi tốt, tuân thủ đúng đấu pháp. Tôi đánh giá cao sự nỗ lực, màn thể hiện của các cầu thủ hôm nay.

Thái Lan và Indonesia đã thay đổi đội hình so với giải đấu ở Campuchia. Thái Lan thay khoảng 4 cầu thủ còn Indones cũng thay thế khoảng 4 -5 cầu thủ. Indonesia về tổng thể sở hữu những cầu thủ khá chất lượng. Nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân và khả năng chuyền ngắn khá chính xác.

Riêng U23 Thái Lan, họ là chủ nhà VCK châu Á nên đã chuẩn bị rất tốt cho giải đấu này. Tôi nhận thấy họ đang sở hữu những cá nhân có kỹ thuật xuất sắc, tổ chức đội bóng tốt. Chúng ta sẽ gặp họ ở lượt đấu cuối, đó sẽ là trận đấu không đơn giản khi người Thái đã có sự chuẩn bị rất bài bản.

Đá với Indo và Thái Lan sắp tới, chúng tôi sẽ chơi tất tay để giành chiến thắng nên cũng chưa nghĩ tới kết quả của họ ngày hôm nay”.

Trận đấu tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo sẽ là trận gặp U23 Idnonesia. Đây là một đội bóng có thể lực và thi đấu lì lợm. Hy vọng các cầu thủ sẽ giữ vững phong độ để có kết quả tốt nhất ở trận tới.