Thắng trận đánh đơn thứ 3 liên tiếp, Federer giúp Thụy Sĩ vào chung kết Hopman Cup 2018

(VOH) - Hôm qua 4/1, tay vợt số 2 thế giới người Thụy Sĩ - Roger Federer đã đánh bại tay vợt hạng 8 thế giới người Mỹ-Jack Sock 2-0 trong trận đánh đơn đầu tiên ở lượt cuối vòng bảng Hopman Cup 2018.

Chiến thắng này của Federer đã giúp Thụy Sĩ vươn lên dẫn trước Mỹ 1-0 ở lượt cuối vòng bảng Hopman Cup 2018. Đây cũng là chiến thắng đơn thứ 3 liên tiếp của Federer tại giải. Ở trận đánh đơn thứ hai của lượt đấu này, tay vợt nữ hạng 74 thế giới - Belinda Bencic đã xuất sắc đánh bại tay vợt hạng 10 thế giới - CoCo Vandeweghe 2-0 (7-6, 6-4). Trận thắng này của Belinda Bencic đã giúp Thụy Sĩ sớm đánh bại Mỹ ở lượt trận cuối khi dẫn trước 2-0.

Video trận đấu giữa Roger Federer và Jack Sock.

Trận đánh đôi cuối cùng chỉ còn mang tính chất thủ tục, nhưng cặp đôi Bencic và Federer cũng đã đánh bại cặp đôi Vandeweghe và Sock 2-0 (4-3, 4-2), qua đó giúp Thụy Sĩ đánh bại Mỹ chung cuộc 3-0 và giành ngôi đầu bảng B.

Với kết quả này, Thụy Sĩ sẽ đợi gặp đội đứng đầu bảng A trong trận chung kết. Lượt trận cuối bảng A sẽ diễn ra trong ngày hôm nay giữa Bĩ gặp Canada và Úc gặp Đức.

Hiện tại, Đức đang tạm đứng đầu bảng A với thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận. Bỉ và Úc lần lượt xếp sau với thành tích 1 thắng và 1 thua, cuối bảng là Canada với 2 trận toàn thua.