Thầy của Văn Lâm bất ngờ từ chức sau thất bại tại vòng 5 Thai League

Sau thất bại bất ngờ tại vòng 5 Thai League 2019, HLV trưởng CLB Muangthong United, Pairoj Borwonwatanadilok đã quyết định nói lời chia tay nhà vô địch.

Sau trận thua 0-2 trước Ratchaburi FC tại vòng 5 Thai League 2019, HLV trưởng CLB Muangthong United, Pairoj Borwonwatanadilok đã quyết định đưa ra tuyên bố từ chức.

HLV Pairoj xin từ chức sau thất bại tại vòng 5 Thai League

Vị này chia sẻ: "Tôi đã nói từ trước rằng vị trí của mình ở Muangthong sẽ được quyết định ở 5 trận đầu tiên. Thời điểm này rõ ràng tôi không phải người phù hợp. Tôi xin lỗi vì không đủ khả năng giúp CLB đạt được mục tiêu và giành những chiến thắng như mong đợi. Tôi chúc đội bóng sớm thành công trở lại".

Trên trang fanpage chính thức, CLB Muangthong United đã xác nhận thông tin HLV Pairoj Borwonwatanadilok rời khỏi chiếc ghế thuyền trưởng CLB: "Chúng tôi đã cùng làm việc với nhau và xin tôn trọng quyết định của ông."

Ông Pairoj mới nhậm chức tại Muangthong United vào đầu năm nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pairoj, Muangthong United thi đấu kém xa kỳ vọng. Sau 5 trận tại Thai League 2019, đội chủ sân SCG có 2 chiến thắng và 3 thất bại - thành tích tệ nhất trong lịch sử CLB, qua đó tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH .

Mặc dù vậy, vị này đã có công lớn đưa thủ thành Đặng Văn Lâm tới Thai League thi đấu. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pairoj, Đặng Văn Lâm là một trong số ít cầu thủ Muangthong United chơi tốt. 

Truyền thông Thái Lan thậm chí từng gọi thủ môn Việt Nam là nhân vật duy nhất đáng xem ở đội bóng này. Tuy nhiên sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm không đủ giúp Muangthong United của HLV Pairoj tránh khỏi những thất bại, hệ lụy là sự ra đi của HLV Pairoj sau đó.