Thầy Park nhận món quà xuân ý nghĩa từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

HLV Park Hang Seo vừa nhận được quà Tết của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, sau khi ông trở về từ Hàn Quốc.

Theo thông tin của giới truyền thông, Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc mới đây đã gửi quà chúc Tết Tân Sửu 2021 tới HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, ông Park Hang Seo nhân dịp ông vừa trở về từ Hàn Quốc vào đêm 3/2 vừa qua, để tiếp tục dẫn dắt các đội tuyển quốc gia trong năm 2021. 

Thầy Park nhận món quà xuân ý nghĩa từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Thầy Park nhận món quà xuân ý nghĩa từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

 

Món quà Tết với những hương vị truyền thống của Việt Nam đã được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi đến nơi HLV Park cùng các cộng sự đang trải qua chuỗi ngày cách ly phòng chống Covid-19. 

Trong thiệp chúc mừng, Thủ tướng cũng mong muốn nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ đón một cái Tết thật đầm ấm tại đất nước Việt Nam, nơi HLV Park Hang-seo coi như quê hương thứ hai.

Đây cũng là sự quan tâm mà người đứng đầu Chính phủ dành cho vị HLV đã mang lại niềm vui, tự hào cho hàng triệu người hâm mộ cả nước, mỗi dịp Tết đến Xuân về, kể từ khi ông Park Hang Seo làm rạng danh bóng đá Việt Nam tại giải U23 châu Á năm 2018. 

Xúc động, tự hào trước sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ, nhà cầm quân sinh năm 1959 người Hàn Quốc đã cho biết ngay sau khi kết thúc quãng thời gian cách ly theo qui định, ông sẽ nhanh chóng bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho các đội tuyển, với mục tiêu đạt được thành tích cao nhất để có thể tiếp tục mang đến tin vui cho người hâm mộ Việt Nam.

Trong năm nay, HLV Park Hang Seo sẽ có rất nhiều nhiệm vụ cùng bóng đá Việt Nam, đầu tiên đó là giúp ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tiếp đó, ông sẽ dẫn dắt đội U23 dự Vòng loại U23 châu Á trước khi bước vào hành trình bảo vệ tấm HCV Sea Games 31 và cuối cùng là AFF Cup 2021.