HLV Park Hang Seo tiết lộ 4 mục tiêu lớn trong năm 2021

HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ với giới truyền thông về mục tiêu của mình với bóng đá Việt Nam trong năm 2021.

Sau hơn một tháng về Hàn Quốc nghỉ lễ, HLV Park Hang Seo cùng vợ mới đây đã trở lại Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tiến hành cách ly y tế bắt buộc 14 ngày trước khi chính thức trở lại làm việc. 

Và trong ngày trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã không ngần ngại tiết lộ 4 mục tiêu lớn với các đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam trong năm 2021.

HLV Park Hang Seo tiết lộ 4 mục tiêu lớn trong năm 2021
HLV Park Hang Seo tiết lộ 4 mục tiêu lớn trong năm 2021

 

Ông cho biết: "Về đội tuyển Việt Nam, mục tiêu lớn nhất chính là lọt vào vòng loại thứ ba của World Cup. Từ giờ đến tháng 6, chúng tôi có 2 trận quyết đấu với Malaysia và UAE. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận này".

"Đến cuối năm, đội tuyển Việt Nam sẽ phải bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup. Đây là nhiệm vụ không dễ dàng, vì nhiều đối thủ đã nhập tịch 3, 4 cầu thủ để cạnh tranh. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ làm việc hết sức để giúp tuyển Việt Nam tiếp tục gặt hái thành công".

Về mục tiêu lớn của đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam, thầy Park nói: "Với đội U22 Việt Nam, mục tiêu quan trọng nhất là vượt qua vòng loại U23 châu Á. Sau đó là bảo vệ huy chương vàng ở SEA Games. Lứa cầu thủ này, tôi nắm bắt tinh thần và hiểu các cầu thủ hơn, nhưng họ lại chưa nắm vững được chiến thuật”.

Sau thành công ở SEA Games 30 cùng lứa Quang Hải, thầy Park đang gặp không ít thách thức khi phải làm việc với một thế hệ cầu thủ hoàn toàn mới. 

Đây là khó khăn mà ông thầy người Hàn Quốc sẽ cần tới sự giúp đỡ từ các CLB. Nhà cầm quân Hàn Quốc trước đó từng hy vọng khi V-League trở lại, các cầu thủ ở độ tuổi tham dự SEA Games sẽ được ra sân thường xuyên hơn để tích lũy kinh nghiệm.