Thầy trò Simeone cay cú sau trận thua Juventus

Sau trận thua Juventus đêm qua, Tiền vệ Koke cho biết Atletico rất tức giận vì chưa thể giành vé vào vòng trong

Cú đá phạt của Dybala trước giờ nghỉ đã giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid và đoạt ngôi đầu bảng D. Giờ thì vị trí nhì bảng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Atletico và Leverkusen.

Morata đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để gỡ hòa cuối trận. Nhưng 1 điểm cũng không giúp ích gì nhiều cho đại diện của Tây Ban Nha. Và tiền vệ Koke đã bày tỏ sự tức giận khi Atletico buộc phải thắng Lokomotiv Moscow trên sân nhà vào tháng tới nếu muốn đảm bảo suất vào vòng trong.
“Chúng tôi rất tức giận. Toàn đội đã cống hiến mọi thứ có thể. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội nhưng chúng tôi không có được may mắn để chiến thắng.

Juventus không áp đảo chúng tôi. Nhưng trong tình huống cuối cùng của hiệp một, họ đã ghi được bàn thắng. Chúng tôi đã rất cố gắng. Chúng tôi cầm bóng và tấn công tốt. Nhưng tiếc là chúng tôi đã không đưa được bóng vào lưới họ lần nào”.

HLV Simeone cũng than phiền vì các học trò của ông chơi thiếu sắc bén khi áp sát vòng cấm đối phương.

“Chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng tuyệt vời. Nhưng chúng tôi vẫn còn thiếu sự sắc bén trong các pha dứt điểm để có thể kết thúc những pha triển khai bóng tốt nhất.

Chúng tôi đã tạo ra được những cơ hội cả trong hiệp một lẫn hiệp hai. Vitolo và Morata đã chơi tốt. Felipe cũng có một trận đấu tuyệt đỉnh.

Điều tốt là chúng tôi vẫn đang tạo ra cơ hội. Sớm muộn gì chúng tôi cũng sẽ ghi bàn. Chúng tôi cần nỗ lực dứt điểm những cơ hội này. Chúng tôi vẫn đang kiên trì bám theo những mục tiêu của CLB. Đó là lý do vì sao chúng tôi cần kiên nhẫn”.