Thêm một cầu thủ được Liverpool quan tâm

Liverpool quan tâm thủ môn Steven Benda, người hiện đang thi đấu cho Swindon Town theo dạng cho mượn từ Swansea.

Hiện Alisson đang là thủ môn số 1 của Liverpool, anh chơi rất ổn định. Dự bị cho cầu thủ sinh năm 1992 là Adrian, người được đưa về ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, cầu thủ này năm nay đã 32 tuổi, anh không còn thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa. Liverpool đang lên kế hoạch mua thêm một thủ môn mới. 

Thêm một cầu thủ được Liverpool quan tâm

Thêm một cầu thủ được Liverpool quan tâm

Liverpool muốn mua thủ môn Steven Benda của Swansea, người hiện đang thi đấu cho Swindon Town theo dạng cho mượn. Theo nguồn tin từ Goal, Liverpool và Aston Villa đang để mắt đến Benda, người đã giữ sạch lưới 5 trận sau 9 lần ra sân cho Swindon mùa này. 

Thủ thành đang thi đấu cho CLB ở League Two này sở hữu khả năng bắt bóng bổng tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng ra vào và phản xạ. Liverpool sẽ chỉ phải chi ra khoảng 5 triệu bảng để có được ngôi sao 21 tuổi.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, sau khi đã có được bộ khung ổn định, HLV Jurgen Klopp chỉ đang chú trọng đến việc chiêu mộ các tài năng trẻ. Sau Sepp Van den Berg và Harvey Elliott, nhiều khả năng Benda sẽ là cầu thủ trẻ tiếp theo tới Anfield.