Thomas Partey được khuyên không nên tới Arsenal

Cựu cầu thủ Derek Boateng đã có một vài lời khuyên gửi đến tiền vệ đồng hương Thomas Partey, theo đó anh không nên tới Arsenal.

Trong những mùa giải gần đây, Thomas Partey thi đấu nổi bật trong màu áo Atletico Madrid. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1993 duy trì phong độ cực cao. Với những màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến Arsenal.

Thomas Partey được khuyên không nên tới Arsenal

Thomas Partey được khuyên không nên tới Arsenal

HLV Mikel Arteta đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Ghana và muốn đưa anh về sân Emirates, ông muốn đội bóng thành London chi 42.5 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Thomas Partey với đội bóng thành Madrid.

Trong một diễn biến mới nhất, cựu cầu thủ Derek Boateng đã có một vài lời khuyên gửi đến tiền vệ đồng hương Thomas Partey, theo đó anh không nên tới Arsenal.

"Thomas là một cầu thủ tốt, cậu ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Cậu ấy cần phải khoác áo một câu lạc bộ mà cậu ấy cảm thấy hạnh phúc, được tôn trọng và có nhiều thời gian chơi bóng".

"Cậu ấy xứng đáng được chơi bóng ở Champions League. Còn nhìn vào đội hình Arsenal hiện tại, tình hình nhân sự vẫn chưa ổn định, một số cầu thủ sẽ chuyển đi. Arsenal không cho thấy tham vọng lớn và cậu ấy không nên đến đó".