HLV Lampard hết lời khen ngợi Christian Pulisic

Chứng kiến tiền vệ Christian Pulisic đang chơi tốt trong màu áo Chelsea, HLV Lampard đã hết lời khen ngợi ngôi sao sinh năm 1998.

Tiền vệ Christian Pulisic cập bến Chelsea ở Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 58 triệu bảng, anh được kỳ vọng thay thế Eden Hazard. Khoảng trống mà tiền vệ người Bỉ để lại rõ ràng là rất lớn, thế nhưng cựu sao Dortmund cũng đang chứng tỏ được khả năng của mình.

HLV Lampard hết lời khen ngợi Christian Pulisic

HLV Lampard hết lời khen ngợi Christian Pulisic

Tuy nhiên, những gì Pulisic làm được không phải quá tệ. Trong thời gian gần đây anh chơi khá tốt. Chứng kiến tiền vệ Christian Pulisic đang chơi tốt trong màu áo Chelsea, HLV Lampard đã hết lời khen ngợi ngôi sao sinh năm 1998, ông nói:

"Tôi không muốn so sánh giữa Hazard và Pulisic, nhưng phải thừa nhận rằng cả hai đều là những cầu thủ tốt. Eden đã làm những điều tuyệt vời tại Chelsea. Còn Pulisic, cậu ấy đã thực sự đã cho thấy khả năng thiên bẩm của mình."

"Cậu ấy có khả năng giữ thăng bằng rất tốt cũng như có tốc độ tuyệt vời khi đi bóng. Tất nhiên, tôi hy vọng Pulisic sẽ ghi nhiều bàn thắng và có nhiều pha kiến tạo hơn. NHM Chelsea kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy, và tôi nghĩ rằng Pulisic biết điều đó".