PSG chi 30 triệu bảng mua trung vệ của Chelsea

Phía Chelsea đang lên kế hoạch đưa về trung vệ Zouma của Chelsea, qua đó thế vị trí do Thiago Silva để lại.

Phiên chợ Hè năm nay, PSG đã chia tay nhiều cầu thủ. Đội bóng nước Pháp chấp nhận nhìn Thomas Meunier rời sân Công viên các Hoàng tử để đầu quân cho Borussia Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do. Bộ đôi công thần iago Silva và Edinson Cavani cũng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

PSG chi 30 triệu bảng mua trung vệ của Chelsea

PSG chi 30 triệu bảng mua trung vệ của Chelsea

Ở vị trí trung vệ, PSG đang không có nhiều lựa chọn tốt. Đội bóng nước Pháp đang cố gắng đưa về thêm một trung vệ mới, lấp vào khoảng trống do Thiago Silva để lại. Nguồn tin French Footbal xác nhận Kurt Zouma thuộc biên chế Chelsea đang lọt vào tầm ngắm của PSG.

Mùa giải năm nay, Zouma được HLV Lampard sử dụng khá thường xuyên. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1994 không quá ấn tượng. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Chelsea vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, bởi vậy PSG chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này. 

Với việc Zouma mang quốc tịch Pháp, anh sẽ có thuận lợi trong việc hòa nhập tại sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi tuyên bố hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh ưu tiên tiếp tục thi đấu cho Chelsea.