Arsenal chia tay 6 cầu thủ ở Hè 2020

Arsenal đang lên kế hoạch đại tu đội hình ở Hè 2020, họ có thể chia tay 6 cầu thủ, trong đó có cả những cái tên thường xuyên ra sân ở mùa này.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Ông thầy người Tây Ban Nha cần thêm những lựa chọn chất lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. Arsenal không có nhiều kinh phí mua sắm do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, bởi vậy muốn có ngân sách mua sắm cầu thủ Arteta phải tiến hành thanh lý trước đã.  

Arsenal chia tay 6 cầu thủ ở Hè 2020

Arsenal chia tay 6 cầu thủ ở Hè 2020

Arsenal đang lên kế hoạch đại tu đội hình ở Hè 2020, họ có thể chia tay 6 cầu thủ, trong đó có cả những cái tên thường xuyên ra sân ở mùa này. Danh sách những cái tên có thể rời sân Emirates ở Hè năm nay bao gồm Sead Kolasinac, Matteo Guendouzi, Lucas Torreira, Sokratis, Shkodran Mustafi và Rob Holding.

Trong số này Sead Kolasinac, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira đã chắc chắn bị đưa vào danh sách thanh lý, và đang chờ câu tả lời từ các đối tác. Đội bóng thành London có thể thu về khoảng 85 đến 90 triệu bảng từ những cầu thủ kể trên.   

Arsenal cũng đã xác nhận rằng William Saliba sẽ trở lại câu lạc bộ trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. Nhưng với việc thanh lý hàng loạt cái tên ở hàng phòng ngự, rất có thể Pháo thủ sẽ chiêu mộ thêm một vài hậu vệ chất lượng vào Hè tới.