Juventus bị chỉ trích vì chiêu mộ Arthur Melo

Juventus đã sở hữu tiền vệ Arthur Melo từ Barca, song thương vụ này khiến họ phải nhận sự chỉ trích rất lớn.

Cách đây vài ngày, Juventus đã chiêu mộ thành công tiền vệ Arthur Melo từ Juventus. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil, đội bóng thành Turin đã quyết định trả cho Barcelona tổng cộng 82 triệu euro. Ngoài ra, họ cũng để Miralem Pjanic đến Camp Nou với giá 65 triệu euro.

Juventus bị chỉ trích vì chiêu mộ Arthur

Juventus bị chỉ trích vì chiêu mộ Arthur

Nhiều chuyên gia bóng đá đã khen ngợi Juventus sau khi họ hoàn tất thương vụ này, bởi Arthur là một cầu thủ tài năng. Kể từ khi cập bến Barca, ngôi sao người Brazil vẫn chơi rất tốt. Trong khi đó, Miralem Pjanic thường xuyên gặp chấn thương và sa sút phong độ.

Tuy nhiên, tờ báo Gazzetta dello Sport lại cho rằng Juventus đã sai lầm khi mua Arthur và đẻ Pjanic ra đi, họ nói: "Giá trị của Arthur Melo đã tăng lên sau khoảng thời gian chơi bóng ở Barca. Họ chỉ bỏ ra 40 triệu euro và sau đó bán cậu ấy với giá 82 triệu euro".

"Arthur Melo đã chơi 48 trận trong 2 năm ở Barca, chưa bằng một nửa trong tổng số 103 trận của Barcelona và chỉ 33 lần được điền tên vào đội hình xuất phát. Cậu ấy thường chơi tròn vai hoặc bùng nổ nhưng cũng không thiếu những màn trình diễn thất vọng. Rõ ràng, cậu ấy không xứng đáng với số tiền lên tới 82 triệu euro".