Có điều khoản đặc biệt giữa Achraf Hakimi và Inter Milan

Hậu vệ Achraf Hakimi đã chính thức ký hợp đồng với Inter Milan, giữa cầu thủ này với đội bóng của Italia có kèm theo một điều khoản đặc biệt.

Inter Milan và Real Madrid đã cùng xác nhận về việc Achraf Hakimi sẽ cống hiến cho đội chủ sân Giuseppe Meazza ở mùa giải tới. Cụ thể, ban lãnh đạo Nerazzurri chấp nhận trả cho Los Blancos 40 triệu euro để có được cầu thủ người Ma-Rốc, đội bóng của Italia còn có thể phải trả thêm 5 triệu euro nữa phụ thuộc vào những đóng góp của hậu vệ này.

Có điều khoản đặc biệt giữa Achraf Hakimi và Inter Milan

Có điều khoản đặc biệt giữa Achraf Hakimi và Inter Milan

Real muốn giữ cầu thủ 21 tuổi ở lại, song Hakimi muốn ra đi hơn.Trong bối cảnh Antonio Candreva đã cao tuổi, quá trình đàm phán mua đứt Victor Moses đang gặp bế tắc, còn Valentino Lazaro và Federico Dimarco không đáp ứng được sự kì vọng, sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1998 là rất cần thiết.

Hậu vệ Achraf Hakimi đã chính thức ký hợp đồng với Inter Milan, giữa cầu thủ này với đội bóng của Italia có kèm theo một điều khoản đặc biệt. Nhà báo Edu Aguirre tiết lộ:

"Real đã cài thêm điều khoản vụ Hakimi. Theo đó, họ có quyền ưu tiên mua lại Achraf Hakimi kể từ năm 2023. Nếu quyết định gửi lời đề nghị đến Inter Milan, họ sẽ đưa cậu ấy trở về.” Đến năm 2023, Achraf Hakimi sẽ bước sang tuổi 25, độ tuổi đẹp nhất của một cầu thủ. Kền kền trắng thực sự thông minh trong thương vụ này.