HLV Park Hang Seo đích thân thị phạm cho cầu thủ HAGL sau trận đấu tập

Sau trận đấu tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo dành thời gian thị phạm riêng cho tài năng trẻ của HAGL.

Trong trận đấu tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo không trực tiếp chỉ đạo mà chỉ ngồi lặng lẽ trên khán đài để theo dõi các học trò thi đấu. Dù vậy đến cuối buổi khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Hàn Quốc trực tiếp xuống sân thị phạm cách đỡ bóng cho học trò.

Trong buổi tập của U22 Việt Nam ngày 2/7, HLV Park Hang Seo có mặt ngay từ đầu. Ở buổi tập một ngày trước, thầy Park vắng mặt do tham dự một sự kiện trong miền Nam.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, HLV Park Hang Seo tiết lộ đợt tập trung này ban đầu không nằm trong kế hoạch. Thầy Park lo ngại các cầu thủ trẻ tiềm năng có quá ít cơ hội ra sân tại V-League nên đợt tập trung này nhằm giúp họ có cơ hội cọ xát nhiều hơn.

HLV Park Hang Seo không trực tiếp điều hành buổi đấu tập mà để các trợ lý làm công việc chuyên môn.

Sau khi kết thúc khởi động đến màn đấu tập, HLV Park Hang Seo lên khán đài theo dõi bao quát trận đấu. Đây cũng là mục đích chính của chiến lược gia người Hàn Quốc khi muốn đánh giá về năng lực cá nhân của các cầu thủ khi thi đấu.

Trợ lý Lee Young Jin, người điều hành buổi tập hôm 1/7 cũng lên khán đài quan sát cùng thầy Park. Ông Lee được đánh giá là "bộ não" của BHL ĐTQG cũng như U22 Việt Nam.

Sau khi trận đấu tập kết thúc, trợ lý Lee Young Jin xuống sân hướng dẫn các cầu tập thả lỏng và dãn cơ.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo gọi riêng cầu thủ Trần Bảo Toàn ra nhắc nhở về một số kỹ thuật đón bóng, cũng như xử lý bóng bước một.


Từng là đội trưởng U19 HAGL tham dự giải vô địch U19 quốc gia 2019, Bảo Toàn được đánh giá là một cầu thủ tiềm năng nhưng chưa khai phá hết. Trong trận đấu tập, cầu thủ thuộc biên chế HAGL gây ấn tượng khá tốt với những tình huống đột phá, cùng một pha đá phạt đưa bóng đi dội xà ngang.

HLV Park Hang Seo trong đợt tập trung lần này rất ít khi tham gia vào các buổi tập nhưng việc gọi ra Bảo Toàn ra chỉnh sửa cho thấy sự quan tâm đặc biệt với cầu thủ này.

Các cầu thủ U22 Việt Nam sau đó tập trung để nghe thầy Park dặn dò, kinh nghiệm trong đợt lên tuyển lần này sẽ giúp các cầu thủ có thêm kinh nghiệm quý báu.

ĐT U22 Việt Nam sẽ giải tán vào sáng ngày 3/7 và dự kiến đến tháng 10, đội sẽ tập trung trở lại để tham dự chuyến tập huấn dài ngày hơn.