Cầu thủ trẻ CLB TP Hồ Chí Minh ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu tập của U22 Việt Nam

Trong trận đấu tập của U22 Việt Nam, cầu thủ trẻ Nguyễn Trung Thành là tác giả bàn thắng duy nhất.

Trong trận đấu tập nội bộ của U22 Việt Nam vào ngày 2/7, tiền vệ trẻ Nguyễn Trung Thành là tác giả bàn thắng duy nhất. Cầu thủ sinh năm 2001 hiện đang thuộc biên chế CLB TP Hồ Chí Minh, được HLV Chung Hae Song đăng ký trong danh sách thi đấu tại V-League 2020.

Chiều ngày 2/7, ĐT U22 Việt Nam ra sân khởi động để chuẩn bị cho trận đấu tập nội bộ. Đây là màn đấu đối kháng để HLV Park Hang Seo có cơ sở đánh giá về năng lực cá nhân của từng cầu thủ.

BHL U22 Việt Nam chia thành hai đội mặc áo đỏ và vàng. Ngoài 3 thủ môn, U22 Việt Nam còn vắng mặt 3 cầu thủ không ra sân. Như vậy, mỗi đội chỉ có 11 cầu thủ thay ra vào, thi đấu mỗi hiệp 40 phút.

Nhằm "ghi điểm" trong mắt BHL U22 Việt Nam, cầu thủ hai đội đều thi đấu đầy quyết tâm từ những phút đầu trận.

Phía đội bóng áo đỏ tạo ra được những cơ hội rõ rệt hơn ở những phút đầu trận. Tuy nhiên, các chân sút đều tỏ ra khá vô duyên trong những tình huống dứt điểm.

Ở phía còn lại sau những phút đầu có phần chơi thấp, đội áo vàng dần dồn lên tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Đáng chú ý là tình huống Trần Bảo Toàn đá phạt đưa bóng dội xà ngang.

Đến phút 41, Nguyễn Trung Thành ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội áo vàng sau tình huống phối hợp rất có nét.

Nguyễn Trung Thành hiện đang thuộc biên chế CLB TP Hồ Chí Minh, được đăng ký trong danh sách thi đấu ở V-League 2020. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 2001 chưa có cơ hội ra sân ở V-League mùa này.

Do có khá ít người, các cầu thỉ dần đuối sức khiến các cầu thủ phải dần thay đổi vị trí. Tiêu biểu như Dụng Quang Nho đầu trận được bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, sau đó chuyển sang đá tiền vệ trung tâm.

Sang hiệp hai, các cầu thủ dần đuối sức dẫn tới căng cơ không thể thi đấu. Có thời điểm, mỗi đội chỉ còn 10 cầu thủ trên sân.

Dù vậy, các cầu thủ vẫn thi đấu tràn đầy quyết tâm nhằm "ghi điểm" trong mắt BHL U22 Việt Nam.

Kết thúc trận đấu, đội áo vàng giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 1-0. Dù vậy với BHL U22 Việt Nam, kết quả cuối cùng không quá quan trọng khi mục tiêu của HLV Park Hang Seo là đánh giá năng lực các cầu thủ. U22 Việt Nam sẽ giải tán vào sáng ngày 3/7 để các cầu thủ trở lại CLB chủ quản.