“Thương binh” Arsenal sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Bellerin

Cedric Soares đã cảnh báo Hector Bellerin rằng anh đang tìm cách bù đắp thời gian đã mất do chấn thương tại Arsenal.

Hậu vệ người Bồ Đào Nha tới Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng mới chỉ chơi 13 phút cho họ.

Cedric đã trở lại

Cedric Soares được Arsenal mượn về từ Southampton trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Mới đây, hậu vệ 28 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm với Pháo thủ. Sau nhiều tháng dưỡng thương, Cedric đã trở lại sân cỏ trong chiến thắng 4-0 tại Premier League của Arsenal trước Norwich.

Cedric đặt mục tiêu chiếm suất đá chính ở Arsenal

Cedric đặt mục tiêu chiếm suất đá chính ở Arsenal

Dù chỉ ra sân có 13 phút cuối song cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 1 bàn thắng. Cedric hiện đặt mục tiêu ra sân thường xuyên trong đội hình Arsenal. Những năm qua, cánh phải của Pháo thủ được trấn giữ chủ yếu bởi Hector Bellerin.

Muốn vượt qua Bellerin

Cedric nói với các phóng viên: “Đây là sự cạnh tranh lành mạnh. Tôi biết Hector từ trước và chúng tôi đang hỗ trợ lẫn nhau. Ngay bây giờ, mọi người đều có cơ hội chơi. Đây là những gì đội bóng cần.”

“Điều quan trọng nhất là có được chiến thắng dù ai ra sân. Tôi ở đây để cống hiến hết mình cho Arsenal. Tất nhiên, có những lúc bạn cảm thấy thất vọng và buồn bã. Tôi là mẫu người rất đam mê nên mọi thứ tôi làm trong cuộc sống, tôi đều cố gắng cống hiến 100%.”

“Tôi đã đến đây với tất cả trái tim của mình. Do đó, tôi không hài lòng với những chấn thương xảy ra trong tập luyện. Nhưng nó xảy ra bởi vì tôi đã cho đi 100% và đôi khi mọi thứ sẽ xảy ra.”

“Làm thế nào trở lại là điều quan trọng nhất và tôi đã nhận được sự hỗ trợ rất tốt từ tất cả các nhân viên y tế, từ các đồng nghiệp và từ các huấn luyện viên.”

Cedric đã chơi cho Southampton từ năm 2015, nhưng đã mất vị trí những năm gần đây. Anh đã được cho mượn ở gã khổng lồ Serie A, Inter vào năm 2019 trước khi tới Arsenal 12 tháng sau đó.

C.T