Thomas Partey nhận mưa lời khen ở Arsenal

Sau khi tới Arsenal với mức phí chuyển nhượng 42.5 triệu bảng, tiền vệ Thomas Partey nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ NHM Pháo thủ.

Sau quãng thời gian dài nỗ lực thuyết phục Atletico giảm giá không thành công, Pháo thủ thành London đã quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng của Thomas Partey vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo đó Arsenal đã phải trả cho Atletico Madrid số tiền lên đến 42.5 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi.

Thomas Partey nhận mưa lời khen ở Arsenal
Thomas Partey nhận mưa lời khen ở Arsenal

Mạnh mẽ, giàu có về thể lực giúp anh luôn tả xung hữu đột ở tuyến giữa đội nhà, đảm bảo một lớp phòng ngự từ xa cho khung thành của Oblak. Khả năng chọn vị trí, đọc tình huống trận đấu nơi Partey giúp Atletico Madrid có thể chống phản công, ngăn chặn những tình huống lên bóng nhanh từ đối thủ.

Sau khi tới Arsenal với mức phí chuyển nhượng 42.5 triệu bảng, tiền vệ Thomas Partey nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ NHM Pháo thủ. Cựu cầu thủ của Arsenal, Armand Traore nói:

"Partey làm tôi nhớ về Gilberto Silva và Patrick Vieira, một thủ lĩnh đích thực trên sân. Cậu ấy chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng ở mùa giải năm nay".