Chờ...

Thống kê tồi tệ về Messi ở mùa giải năm nay

Tiền đạo Messi gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Argentina liên tiếp để mất bóng rất nhiều trong các trận đấu.

Barca vừa gây thất vọng khi để thua tân binh Cadiz ở La Liga. Ở trận đấu này, Messi đã lập kỷ lục không mong đợi về mất bóng, điều xảy ra thường xuyên từ đầu mùa. Theo thống kê, trong trận thua mới nhất của đội bóng xứ Catalan, cầu thủ sinh năm 1987 đã để mất bóng 29 lần, con số đã trở thành kỷ lục từ đầu mùa giải, vượt qua 27 lần trước Alaves, 26 lần trước Real Madrid và 23 lần trước Atletico.

Messi để mất bóng quá nhiều ở mùa giải năm nay
Messi để mất bóng quá nhiều ở mùa giải năm nay

Messi đang là cầu thủ để mất bóng nhiều nhất trong đội hình của Barca ở mùa giải năm nay. Khi M10 không còn duy trì phong độ tốt, dễ hiểu khi đội bóng xứ Catalan sa sút và tụt xuống vị trí thứ 7 ở La Liga, kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 12 điểm.

Thất bại trước Cadiz cũng chỉ ra một thực tế đáng buồn là trong cả năm 2020, Messi chỉ ghi được 4 bàn trên sân khách, tất cả đều không có chiến thắng cho Barca.

4 bàn này đến từ trận gặp Mallorca, 2 vào lưới Alaves và quả phạt đền thực hiện thành công trước Juventus, tổng cộng chỉ 4 bàn sau 18 trận. Trước Cadiz, Messi chiếm 10/22 cú sút của Barca nhưng kết quả là anh vẫn không thể ghi bàn.