Thua Hà Nội, HLV Đà Nẵng lên tiếng bênh vực Đức Chinh

Trong trận đấu thuộc vòng 10 V-League 2019, chân sút Hà Đức Chinh đã không tạo ra được ấn tượng nào trong chuyến làm khách tại thủ đô.

Không những vậy, cầu thủ này còn bị thay ra vào những phút cuối trận bởi chấn thương, khép lại màn trình diễn đáng quên tại Hàng Đẫy. Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Lê Huỳnh Đức lý giải phong độ của học trò.

HLV của Đà Nẵng cho biết: “Hôm nay, cả 2 đội đều gặp những khó khăn về thời tiết và thể lực, các cầu thủ xuống sức rất nhiều. Tôi không có lựa chọn nào ngoài Hà Đức Chinh. Cậu ấy đang dính chấn thương cổ chân nhưng giấu tôi.

Dù chấn thương của cậu ấy không nặng lắm, nhưng rất khó chịu. Chinh có thể chạy, chuyền nhưng không sút được. Tôi chỉ mới biết trong thời gian gần đây.

Chân sút Phú Thọ không có phong độ tốt

Đức Chinh từ trên tuyển U23 về đã dính chấn thương và không có phong độ tốt. Vì vậy, tôi không muốn nói nhiều hay gây thêm áp lực cho cậu ấy, giúp cậu ấy có thời gian hồi phục.

Tôi cũng là một tiền đạo, vì vậy tôi hiểu rõ những áp lực phải nhận của giới truyền thông. Ngày xưa, nếu không ghi bàn trong vài trận đấu, tôi cũng bị chỉ trích, nên tôi hiểu điều đó. Với tôi, tiền đạo không nhất thiết phải ghi bàn, mà có thể chuyền hay chạy chỗ cho đồng đội có khoảng trống” – Lê Huỳnh Đức nói về Hà Đức Chinh.