Tin tức Arsenal 20/5: Ramsey không thể ra sân trong trận CK Europa League nhưng...

Aaron Ramsey không thể góp mặt trong trận chung kết Europa League mùa này, song anh sẽ tới Azerbaijan cổ vũ cho các đồng đội.

Arsenal đã xuất sắc đánh bại Valencia với tỷ số thuyết phục qua đó có mặt ở trận chung kết Europa League 2018/19. Đối thủ của đội bóng này sẽ là Chelsea. Để có vé dự Champions League mùa tới, đội bóng thành London buộc phải giành chiến thắng.

Ramsey sẽ đến tận nơi cổ vũ cho Arsenal ở trận CK Europa League

Ramsey sẽ đến tận nơi cổ vũ cho Arsenal ở trận CK Europa League

Pháo thủ sẽ không có tiền vệ Ramsey ở trận đấu với Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1990 dính chấn thương và không kịp bình phục. Đây là tổn thất lớn với đội bóng nước Anh bởi tiền vệ sinh năm 1990 này duy trì phong độ ổn định ở giai đoạn cuối mùa, anh cũng đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Emirates.

Aaron Ramsey không thể góp mặt trong trận chung kết Europa League mùa này, song anh sẽ tới Azerbaijan cổ vũ cho các đồng đội. Nguồn tin từ Goal khẳng định, Ramsey sẽ dự khán trận đấu giữa Juventus và Atalanta đêm chủ nhật này, nơi họ nhận Scudetto từ ban tổ chức. Sau đó tiền vệ sinh năm 1990 sẽ tới Azerbaijan để cổ vũ các đồng đội trong trận đấu với Chelsea.

Trận đấu này sẽ diễn ra đêm 29/5 tới tại sân bóng thành phố Baku. Arsenal sẽ bay tới đây 4 ngày trước để làm quen thời tiết và sân bãi. Ramsey đang rất muốn Arsenal có vé dự Champions League mùa tới, sự hiện hiện của anh chắc chắn sẽ tiếp thêm những động lực cho các đồng đội.