Tin chuyển nhượng 20/5: Mục tiêu số 1 của MU xác nhận rời Ligue 1

Đích thân HLV trưởng Christophe Galtier của Lille xác nhận tiền đạo Nicolas Pepe sẽ rời đội bóng nước Pháp ở phiên chợ Hè 2019.

Mùa giải này, Nicolas Pepe là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Lille. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã có 22 bàn thắng sau 37 lần ra sân ở Ligue 1, góp công lớn giúp đội bóng nước Pháp có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Pháp mùa này.

Pepe rời Lille ở Hè 2019

Pepe rời Lille ở Hè 2019

Sở trường của Pepe là chạy cánh nhưng khi cần anh có thể đá trung phong. Ngôi sao sinh năm 1995 này sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Pepe, Bayern Munich, Inter Milan và Barca cũng muốn có ngôi sao 23 tuổi.

Những đội bóng lớn chấp nhận chi một khoản tiền khổng lồ mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Trong một diễn biến mới nhất, Đích thân HLV trưởng Christophe Galtier của Lille xác nhận tiền đạo Nicolas Pepe sẽ rời đội bóng nước Pháp ở phiên chợ Hè 2019.

“Cậu ấy sẽ rời Lille ở Hè 2019. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại nhưng không thể. Cậu ấy muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, bởi vậy chúng tôi không thể ngăn cản. Sẽ có một cuộc chiến giữa các CLB lớn tại châu Âu. Tôi không biết cậu ấy sẽ cập bến đội bóng nào, song với tài năng của mình Pepe đủ khả năng đá tốt ở bất kỳ CLB nào.