Thua Iraq, Công Phượng chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam

Dù đã thi đấu rất tốt và có 2 lần vươn lên dẫn trước, nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể giành dù chỉ 1 điểm. Dưới đây là những chia sẻ của Công Phượng sau trận thua Iraq.

Trên SVĐ Zayed Sports City, thầy trò Park Hang Seo đã liên tục tạo ra bất ngờ, khi 2 lần dẫn trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn. Trong đó, Công Phượng là cái tên duy nhất ghi bàn cho ĐT Việt Nam (bàn mở tỷ số do cầu thủ Iraq đá phản lưới nhà).

Tuy vậy, thể lực thua kém đối thủ đã khiến toàn đội phải trả giá, trong đó có bàn thua ở những phút cuối cùng từ tình huống sút phạt trực tiếp. Rất đáng tiếc khi nhận thất bại, Công Phượng đã có những chia sẻ sau trận.

Công Phượng chia sẻ sau trận thua Iraq

Số 10 của tuyển Việt Nam cho biết: “Hôm nay đội đá rất là tốt nhưng có một số tình huống không tập trung. Nhưng không sao! Chúng tôi vẫn còn hai trận đấu nữa, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để làm được điều gì đó cho ĐT Việt Nam.”

Cùng với đó, anh cũng đăng tải dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân. Công Phượng viết: “Cho dù kết quả ra sao. Quan trọng là chúng ta đã chiến đấu bên cạnh nhau!”

Dòng trạng thái này đã nhận được hơn 2 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau ít phút đăng tải. Điều này cho thấy tinh thần của các cầu thủ không phải quá tệ, dù rõ ràng thất bại trận ra quân sẽ khiến cánh cửa đi tiếp hẹp hơn rất nhiều.