Thực hư chuyện Liverpool ký hợp đồng 5 ngày với Gerrard?

Giám đốc điều hành Peter Moore khẳng định Liverpool sẽ không chiêu mộ Steven Gerrard chỉ để anh có danh hiệu Premier League đầu tiên trong sự nghiệp.

Liverpool hiện đã đặt một tay vào chức vô địch Premier League mùa 2019-20. 25 trận đã đấu, Lữ đoàn đỏ thắng tới 24, còn lại cũng là trận hòa trên sân Man United. Liverpool đã bỏ xa đội xếp thứ 2 trên BXH là Man City tới 22 điểm.

Gerrard chưa từng cùng Liverpool giành Premier League

Gerrard chưa từng cùng Liverpool giành Premier League

Nhìn thấy cục diện gần như đã an bài, nhiều CĐV Liverpool đã kêu gọi đội bóng chiêu mộ Steven Gerrard – người đang làm HLV của Rangers. Trên lý thuyết, cựu tiền vệ 39 tuổi vẫn có thể đầu quân cho một CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trong sự nghiệp của mình, Gerrard đã cùng Liverpool giành gần như mọi danh hiệu cao quý bao gồm Champions League, cúp FA, cúp Liên đoàn… song vẫn thiếu Premier League. Giấc mơ của CĐV The Kop là rất đẹp song Giám đốc điều hành Peter Moore không cho rằng nó thiết thực.

Ông nói với Soccer Laduma: “Đang có những câu hỏi về việc chúng tôi có thể mang về Gerrard để cậu ấy giành huy chương tại Premier League hay không. Vậy tôi xin hỏi lại mọi người: Ai sẽ là người bị loại bỏ để điều đó xảy ra.”

“Cậu ấy cũng đang là thành viên của một đội bóng khác vào thời điểm này. Chúng ta đều yêu mến Gerrard và tự hào với cậu ấy cả trên tư cách cầu thủ lẫn HLV. Tôi nghe đâu đó những lời kêu gọi ký hợp đồng 5 ngày để cậu ấy địch Premier League. Mọi chuyện không đơn giản vậy đâu.”

“Ban tổ chức không trao huy chương cho tất cả các thành viên trong đội. Hãy thử tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi loại bỏ một cầu thủ rồi thông báo với người đó? Sự đoàn kết trong phòng thay đồ là rất quan trọng và không cẩn thận, chúng tôi sẽ phá vỡ nó.”

C.T