Tiền đạo Alexander Đặng chỉ ra thách thức lớn nhất khi về Việt Nam chơi bóng

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng đã chỉ ra thách thức lớn nhất khi về Việt Nam chơi bóng.

 

Alexander Đặng đang là cái tên được NHM bóng đá Việt Nam quan tâm nhất ở thời điểm này sau khi lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo. Thậm chí vị HLV người Hàn Quốc còn lặn lội sang tận Na Uy xa xôi để chứng kiến tiền đạo này chơi bóng.

Alexander Đặng thừa nhận sẽ không dễ để hòa nhập với văn hóa và thời tiết Việt Nam

Alexander Đặng thừa nhận sẽ không dễ để hòa nhập với văn hóa và thời tiết Việt Nam

Trong trường hợp được gọi lên tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022, đây thực sự là một vinh dự với Alexander Đặng. Song đi kèm với đó, anh cũng sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn vì sự khác biệt về văn hóa và thời tiết.

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo này cũng cho biết: “Nếu tôi được trao cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Đây thực sự là một cơ hội vĩ đại. Việt Nam có 95 triệu dân. HLV Park Hang Seo đã đi một chặng đường dài để tới đây nói chuyện với tôi.

Mọi thứ thật tuyệt vời. Đương nhiên, tôi biết sự khác biệt về văn hóa là rất lớn. Thời tiết tại Việt Nam cũng là một thử thách với nhiệt độ 35 độ trên sân”.

Theo đánh giá, Alexander Đặng là cầu thủ có thể hình, khả năng tỳ đè và kỹ thuật tốt, nhưng tốc độ là hạn chế của anh. Để có thể hiện thực hoá giấc mơ khoác áo ĐT Việt Nam, chân sút có bố người Việt này sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn trong thời gian tới.