Tiền đạo Alexandre Lacazette nghỉ đá 6 tuần, Arsenal chịu thiệt nặng

(VOH) - Arsenal chịu tổn thất nặng khi tiền đạo Alexandre Lacazette nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần do bị chấn thương.

Theo tin từ CLB Arsenal, Lacazette đã phải trải qua phẫu thuật để chữa trị chấn thương đầu gối vào hôm thứ Ba 13/2 và sẽ xa sân cỏ từ 4 đến 6 tuần - đồng nghĩa vắng mặt 2 trận đấu với Ostersund tại vòng đấu loại trực tiếp Europa League 2017-2018.

"Dù đây là tổn thất rất nặng với chúng tôi nhưng chúng tôi phải tìm giải pháp và chưa biết ai sẽ thay thế", HLV Wenger nói với beIN SPorts, "Nhưng bóng đá thì không như những gì dự đoán, vẫn luôn có cơ hội để tìm cầu thủ đá thay và tỏa sáng".

Lacazette gần đây mất vị trí chính thức về tay tân binh Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, chân sút người Gabon không được thi đấu tại Europa League vì trước đó khoác áo Borussia Dortmund tại giải đấu này.

tiền đạo Alexandre Lacazette voh.com.vn

 Tiền đạo Alexandre Lacazette đang là người ghi bàn nhiều nhất cho Arsenal với 9 bàn thắng.

Mùa hè năm ngoái, Lacazette chuyển sang chơi cho Arsenal từ CLB Lyon (hợp đồng với phí kỷ lục 46,5 triệu bảng), song phong độ thì đi ngược với số tiền mà đội chủ sân Emirates bỏ ra. Từ tháng 12/2017 đến nay, Lacazette chỉ ghi được 1 bàn.

Chân sút này bị chỉ trích rất nặng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn quân bình tỷ số trong trận derby Bắc Luân Đôn, Arsenal thúc thủ 1-2 trước Tottenham tại vòng 27 ngoại hạng Anh hôm thứ Bảy vừa rồi.

Trận lượt đi vòng 32 đội Europa League giữa Arsenal và Oestersunds trên đất Thụy Điễn sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ ngày 16/2 (giờ VN).