Tiền đạo Công Phượng chính thức sang Nhật thi đấu

(VOH) - Chiều 23/12, tại TPHCM, tiền đạo Nguyễn Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai) đã ký kết hợp đồng thi đấu với CLB Mito Hollyhock (Nhật) để sang chơi ở giải hạng nhì Nhật Bản (J-League 2) từ mùa giải 2016.

Giá trị hợp đồng không được tiết lộ nhưng có thời hạn là 1 năm, bắt đầu từ 1/1/2016. Ông bầu Đoàn Nguyên Đức "gửi gắm" Công Phượng cho CLB Nhật, với hi vọng Mito Hollyhock sẽ giúp Công Phượng phát triển hơn nữa.

Công Phượng sẽ mặc áo số 16 - chiếc áo may mắn của CLB Nhật.

Phát biểu trong buổi họp báo, chủ tịch CLB Mito Hollyhock - Numata Kunio cho biết, Công Phượng là một siêu sao và kì vọng ngôi sao trẻ của bóng đá VN này sẽ đem đến luồng gió mới cho CLB, tăng lượng khán giả đến sân cổ vũ. Ở J-League mùa bóng qua, CLB Mito xếp hạng 19/22.

Với sự góp mặt của Công Phượng, CLB Mito mạnh dạn đặt mục tiêu vào top 9 ở mùa giải 2016.

Về phần mình, Công Phượng cho biết rất vinh dự và vui mừng khi trở thành một thành viên của CLB Mito Hollyhock mà không hề chịu áp lực nào. Đây sẽ là một trải nghiệm quý báu, ý nghĩa trong sự nghiệp bóng đá của anh khi được chơi ở một môi trường bóng đá đỉnh cao như J- League 2.  

Cũng chiều 23/12, tại TP.HCM, tiền đạo Nguyễn Công Phượng ra mắt vai trò "Đại sứ thương hiệu" cho nhãn hàng CLEAR MEN. Đây là nhãn thương hiệu toàn cầu mà siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang làm đại sứ.

Ngoài niềm vui ký hợp đồng sang Nhật, Công Phượng cũng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho CLEAR MEN.

Giải thích về lý do chọn Công Phượng làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, đại diện nhãn hàng CLEAR MEN cho rằng, Công Phượng là hình ảnh một cầu thủ trẻ nổi bật với kỹ thuật cá nhân, lối chơi cống hiến và luôn có khao khát thể hiện mình.