Tiền đạo Văn Quyết chính thức nhận án phạt từ VFF

Vào chiều nay (5/4), Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra các án phạt tại vòng 7 V-League, trong đó có pha phạm lỗi của tiền đạo Văn Quyết với ngoại binh SHB Đà Nẵng.

Đúng như dự đoán của giới truyền thông, chỉ ít ngày sau án phạt với ngoại Janclesio của SHB Đà Nẵng, tiền đạo Văn Quyết đã phải nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF. 

Theo đó, thủ quân CLB Hà Nội đã phải nhận án phạt kỷ luật treo giò 2 trận và buộc phải nộp phạt 15 triệu đồng. 

Văn Quyết bị treo giò 2 trận sau pha phạm lỗi với ngoại binh SHB Đà Nẵng
Văn Quyết bị treo giò 2 trận sau pha phạm lỗi với ngoại binh SHB Đà Nẵng

 

Một cầu thủ khác của Hà Nội FC cũng phải nhận án phạt sau vòng đấu vừa qua là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Ở trận đấu đó, Việt Anh đã chủ ý đá vào bụng tiền đạo Kebe của Đà Nẵng, mặc dù cầu thủ này đã nằm sân và tiếng còi được cất lên. 

Đây có thể nói là pha vào bóng khá phản cảm, khiến NHM không khỏi tức giận. Do đó án phạt của Việt Anh cũng nặng hơn Văn Quyết. Anh sẽ bị treo giò 3 trận, cũng như phải nộp phạt 15 triệu đồng. 

Với việc hai trụ cột bị treo giò, có thể nói đây sẽ là một tổn thất nặng nề với CLB Hà Nội ở những trận tới. Trong bối cảnh họ vừa chia tay HLV trưởng Chu Đình Nghiêm, sẽ là không đơn giản để nhà á quân V-League 2020 có thể đạt được một kết quả tốt ngay ở trận đấu đầu tiên dưới thời GĐKT Hoàng Văn Phúc. 

Tại vòng 8 sắp tới, Hà Nội sẽ được chơi trên sân Hàng Đẫy gặp đối thủ Viettel, đội bóng mà họ từng nhiều lần giành được kết quả tốt trong quá khứ. Nhưng với tình cảnh chấn thương hiện và án phạt hiện tại, sẽ rất khó để Hà Nội duy trì được một kết quả tốt trong trận derby Thủ đô sắp tới. 

Một cầu thủ khác cũng bị phạt là Đồng Văn Trung của Hải Phòng. Cầu thủ này cũng bị treo giò 2 trận và nộp 15 triệu đồng như Văn Quyết sau hành vi chơi xấu trong trận gặp CLB HAGL tại vòng 7 vừa qua.