HLV Brighton lên tiếng sau trận thua MU

HLV Graham Potter của Brighton đã tỏ ra thất vọng khi đội nhà để thua 1-2 trước MU tại sân Old Trafford, ông cho rằng đội nhà xứng đáng giành điểm.

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Brighton làm khách trên sân của MU. Bất ngờ đã đến ở phút 13 khi Neal Maupay tạt bóng từ cánh phải để Danny Welbeck tung ra 2 cú đánh đầu liên tiếp giúp Brighton dẫn trước đội chủ nhà. 1-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Graham Potter cũng là kết quả của hiệp đầu tiên.

Brighton thua ngược MU 1-2
Brighton thua ngược MU 1-2

Sang hiệp 2, MU đã chơi nỗ lực và ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Marcus Rashford cùng Mason Greenwood là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Đặc biệt, bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Greenwood được thực hiện ở phút 83.

Trước đó tranh cãi đã nổ ra khi trọng tài không cho Brighton được hưởng 11m ở tình huống Maguire kéo ngã Welbeck trong vòng cấm. HLV Graham Potter của Brighton đã tỏ ra thất vọng khi đội nhà để thua 1-2 trước MU tại sân Old Trafford, ông nói:

“Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một, đội bóng có những cơ hội và cũng tận dụng để vượt lên dẫn trước 1-0. Nếu dứt điểm tốt hơn, chúng tôi đã có thể dẫn trước 2-0. Họ đã có đòn hồi mã thương trong hiệp hai mà không cần quá nhiều cơ hội. Họ ghi không nhiều bàn nhưng tôi phải nói rằng đáng lẽ đã có phạt đền ở tình huống Danny Welbeck ngã”.

“Khi xem trực tiếp, tôi đã nói rằng đó là một quả phạt đền. Tuy nhiên, ngay cả khi Mike Dean ra quyết định, tôi cũng không cho rằng VAR sẽ thông qua đâu. Chúng tôi thất vọng, không thể làm được gì cả. Quyết định của trọng tài đã khiến chúng tôi phải nhận thất bại. Tôi thất vọng về kết quả trận đấu”.