Cristiano Ronaldo có vài lời muốn gửi Ansu Fati

Cristiano Ronaldo đã gửi tin nhắn động viên tiền đạo Ansu Fati của Barca, người đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Sao trẻ Ansu Fati đã bị rách sụn chêm đầu gối trái trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Real Betis. Phía đội chủ sân Nou Camp xác nhận, Ansu Fati cần phải lên bàn mổ để khắc phục tổn thương mới gặp phải. Trong thời gian vừa qua, cầu thủ 18 tuổi đã 2 lần lên bàn mổ. Đến bây giờ anh vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu.

Fati đang dính chấn thương dài hạn
Fati đang dính chấn thương dài hạn

Nếu phẫu thuật lần thứ 3, Fati có thể bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Tây Ban Nha ở Hè năm nay. Mới đây, thông qua mạng xã hội Instagram, Cristiano Ronaldo đã gửi tin nhắn động viên tới Ansu Fati. CR7 gửi lời động viên đến đàn em:

“Những chấn thương luôn rất khó khăn. Chúng ta hãy cùng tiến lên, Ansu Fati. Cậu sẽ quay lại thôi!”. Tin nhắn được kèm theo một bức ảnh Fati đang tập trong phòng tập thể dục.

Theo AS, trong vài ngày tới, Fati sẽ phải nội soi khớp lần thứ ba. Trong trường hợp nếu sụn chêm được chữa khỏi, anh có thể chơi trở lại trong khoảng 6 tuần, mặc dù nó có nguy cơ gây ra vấn đề thoái hóa khớp lâu dài.

Fati mới ra mắt Barca ở mùa giải trước nhưng lập tức ghi dấu ấn với 8 bàn thắng trong 33 trận ra sân dưới thời HLV Quique Setien. Mùa giải năm nay, trước khi dính chấn thương anh ghi được 5 bàn trong 10 trận ra sân. Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi bàn trong trận El Clasico, dù Barca phơi áo 1-3 trước Real Madrid. Anh cũng đã xô đổ kỷ lục cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trên cấp độ đội tuyển.