Huyền thoại Paul Scholes hết lời bênh vực HLV Solskjaer

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cùng MU cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh và Europa League, huyền thoại Paul Scholes cho rằng ông thầy người Na Uy xứng đáng được khen ngợi.

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU đã có những bước tiến bộ nhất định. Mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. MU hiện có mặt ở vòng tứ kết Europa League và được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Paul Scholes khen ngợi HLV Solskjaer
Paul Scholes khen ngợi HLV Solskjaer

Tờ Mirror cho hay, lãnh đạo MU tin rằng, đội bóng vẫn đi đúng hướng dưới thời Solskjaer và họ tiếp tục đặt niềm tin vào cựu tiền đạo của đội bóng. Man đỏ lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV người Na Uy. Theo nguồn trên, với các điều khoản trong hợp đồng mới, Solskjaer sẽ có mức lương tăng từ 7,5 triệu Bảng/năm như hiện tại lên thành 10 triệu Bảng/năm.

Đây được coi như phần thưởng cho nhà cầm quân người Na Uy vì sự tiến bộ của MU trong 2 năm qua. Chứng kiến Ole Gunnar Solskjaer đang làm tốt công việc của mình, huyền thoại của Quỷ đỏ - Paul Scholes đã lên tiếng khen ngợi. Ông nói:

“MU đang tiến bộ, tất cả đều thấy diều đó. Tôi nghĩ Solskjaer rất xứng đáng để được gia hạn hợp đồng. Tôi cảm nhận cá nhân anh ấy và MU đang tiến gần đến việc giành những danh hiệu lớn, màn trình diễn trên sân sống động hơn rất nhiều.

“MU đang nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu giành những danh hiệu. Ngoài ra, nếu tiếp tục ở MU, Solsa cũng phải chuẩn bị bổ sung thêm những nhân sự tốt. Bởi lẽ, hiện tại họ chỉ có khoảng 12 và 13 cầu thủ đủ tốt để chinh chiến ở các đấu trường. Đội bóng phải có chiều sâu mới có thể nghĩ đến những điều to lớn."