Huyền thoại Arsenal hết lời khen ngợi Luke Shaw

Huyền thoại Ian Wright của Arsenal đã chỉ ra cầu thủ thi đấu nổi bật trong chiến thắng 2-1 của MU trước Brighton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Bất ngờ đã diễn ra ở trận đấu giữa MU và Brighton. Đội khách vượt lên dẫn trước với bàn thắng do công của Danny Welbeck. Sau đó, MU đã chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Phút 62, Bruno Fernandes tung đường chuyền để Marcus Rashford đặt lòng gọn gàng gỡ hòa cho MU. Sau bàn gỡ, MU tiếp tục dồn ép đối thủ.

Luke Shaw được khen ngợi sau chiến thắng trước Brighton
Luke Shaw được khen ngợi sau chiến thắng trước Brighton

Phút 83, Mason Greenwood có tình huống dứt điểm chính xác giúp MU giành chiến thắng 2-1. Với 3 điểm có được, Man đỏ củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách với họ với đội dẫn đầu Man City vẫn lên tới 14 điểm.

Dù Marcus Rashford cùng Mason Greenwood là những người ghi bàn cho MU, nhưng Huyền thoại Ian Wright của Arsenal lại cho rằng hậu vệ Luke Shaw mới là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Man đỏ. Ông nói với BT Sport:

“Đó là trận đấu mà đội chủ nhà khởi đầu không tốt. MU lại nhập cuộc chậm chạp và nhận bàn trước. Nhưng ở hiệp 2, đẳng cấp của họ đã lên tiếng. Trong trận đấu này, rõ ràng việc góp mặt của Donny Van de Beek đã mang đến những tín hiệu tích cực. Cậu ta là mẫu cầu thủ khống chế và chuyền bóng rất tốt vì được phát triển ở một lò đào tạo chất lượng." 

“Ngoài ra, cái tên khiến tôi phải trầm trồ chính là Luke Shaw. Cậu ấy tiếp tục phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Cậu ta hoạt động liên tục, cung cấp bóng lên phía trên cho các đồng đội và xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. MU đã thể hiện bản lĩnh, thi đấu nỗ lực và họ xứng đáng giành 3 điểm”.