MU chốt phương án dự phòng cho Wan-Bissaka

MU được cho là muốn đưa về thêm một hậu vệ phải ở Hè 2021, người có thể cạnh tranh vị trí với Wan-Bissaka.

Mùa giải năm nay, hậu vệ Wan-Bissaka vẫn chơi tốt trong đội hình MU. Tuy nhiên, cánh phải do anh đảm nhiệm không nổi bật bằng cánh trái của Luke Shaw. Nếu như khả năng phòng ngự được xem là điểm mạnh của Wan-Bissaka thì điểm yếu trong khâu hỗ trợ tấn công vẫn chưa được cải thiện. 

MU đã đưa Lucas Vazquez vào tầm ngắm
MU đã đưa Lucas Vazquez vào tầm ngắm

Đối với các hậu vệ biên, hỗ trợ tấn công bây giờ rất quan trọng. Muốn trở thành một hậu vệ cánh hàng đầu, họ cần phải có những kiến tạo hay bàn thắng. HLV Solskjaer muốn Wan-Bissaka phải tích cực cải thiện hơn nữa, vì vậy chiến lược gia 48 tuổi có ý định tạo ra sự cạnh tranh giống như Luke Shaw và Alex Telles bên hành lang đối diện. 

Theo tờ ABC của Tây Ban Nha, MU đã đưa Lucas Vazquez vào tầm ngắm. Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa Hè tới. Los Blancos sẽ gia hạn hợp đồng, nhưng cầu thủ 29 tuổi buộc phải giảm lương, và điều này khiến Vazquez không đồng ý. Anh có thể rời Real Madrid ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. 

MU vào cuộc với đề nghị sẽ tăng thu nhập của Vazquez lên đáng kể. Ngôi sao 29 tuổi đang hưởng 60.000 bảng/tuần lại Real. Nhiều khả năng mức lương của anh sẽ không dưới 100.000 bảng nếu gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Trong quãng thời gian Dani Carvajal vắng mặt vì chấn thương, HLV Zinedine Zidane đã sử dụng Lucas Vazquez ở vị trí hậu vệ cánh phải. Anh chơi rất tốt. Cầu thủ này có thể đá tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh, bởi vậy khả năng hỗ trợ tấn công của anh là rất ấn tượng.