Tiết lộ lý do Liverpool không ăn mừng chức vô địch C1 tại sân Anfield

Ở trận mở màn Premier League với Norwich City, Liverpool đã không ăn mừng chức vô địch Champions League cùng khán giả nhà và HLV Jurgen Klopp mới có lý giải về việc này.

Jurgen Klopp khẳng định không có lý do gì để Liverpool ăn mừng chức vô địch Champions League trước các khán giả tại sân Anfield trong cuộc tiếp đón Norwich City.

Đầu tháng 6 vừa qua, Liverpool đã giành được chức vô địch châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử khi hạ Tottenham 2-0 trong trận chung kết ở Madrid. Nhưng sau các lễ ăn mừng tại sân Wanda Metropolitano và lễ rước cúp ở thành phố, Lữ đoàn đỏ không tiếp tục làm điều đó trong ngày mở màn Premier League trên sân nhà.

Klopp muốn học trò Liverpool tập trung vào mùa giải mới

Klopp muốn học trò Liverpool tập trung vào mùa giải mới

Khi được hỏi về quyết định đó, Klopp cho rằng nó không quá quan trọng. “Không ai nói với tôi rằng tôi phải làm vậy. Đó có phải là những gì bạn thường làm không? Tôi đã được chạm vào cúp bạc Champions League sau trận chung kết, ngày hôm sau và từ đó đến nay thì không”, ông nói trong cuộc họp báo sau trận.

“Không có lý do cho việc này, tôi biết cảm giác như thế nào. Và mọi người cũng biết điều đó. Nếu ai đó mong đợi một viễn cảnh khác, họ sẽ nói với tôi. Nhưng tôi sẽ không ủng hộ việc ăn mừng vì chúng tôi đã ở mùa giải mới.”

“Không ai phải chúc mừng tôi nữa, nhưng mọi người vẫn đang làm điều đó. Tôi thực sự ổn với tất cả những điều tôi đã nghe và bây giờ là lúc tập trung cho mùa mới.”

Liverpool đã khởi đầu mùa giải hoàn hảo khi đánh bại Norwich 4-1 tại Anfield. Các bàn thắng của The Kop chia đều cho Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Divock Origi bên cạnh 1 pha phản lưới của Grant Hanley.

Tiếc rằng chiến thắng của Liverpool đã trở nên kém vui khi thủ môn Alisson dính chấn thương bắp chân. Tuyển thủ Brazil nhiều khả năng sẽ vắng mặt khi Lữ đoàn đỏ đụng độ Chelsea tại Siêu cúp châu Âu diễn ra rạng sáng ngày 15/8 tới.

C.T