Tiết lộ mức lương chính xác của Ronaldo - Barca nhắm mượn Sterling trong tháng 1

(VOH) - Tiết lộ mức lương chính xác của Ronaldo được hưởng tại MU; Barca đang có ý định gửi đề nghị hỏi mượn tiền đạo Raheem Sterling của Man City trong mùa Đông.

Tiết lộ mức lương chính xác của Ronaldo

Thời điểm Cristiano Ronaldo cập bến MU, những thông tin ban đầu cho rằng mức lương của anh là 480.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, theo tìm hiểu mới nhất của tờ Daily Mail (Anh), lương Ronaldo nhận ở MU không cao như vậy.

Để khoác áo MU, Ronaldo đã chấp nhận giảm đáng kể mức lương 500.000 bảng/tuần nhận ở Juventus, xuống còn 385.000 ở Old Trafford. Dù vậy, đây vẫn là khoản đãi ngộ khổng lồ, biến Ronaldo thành cầu thủ nhận lương cao nhất không chỉ ở MU mà cả Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này.

Tiết lộ mức lương chính xác của Ronaldo - Barca nhắm mượn Sterling trong tháng 1
Lương của Ronaldo ở MU là 385.000 bảng/tuần.

Barca nhắm mượn Sterling trong tháng 1

Theo tờ SPORT, Barca đang có ý định gửi đề nghị hỏi mượn tiền đạo Raheem Sterling của Man City trong mùa Đông. Đội chủ sân Camp Nou vẫn đang nỗ lực tăng cường hàng công sau sự ra đi của Lionel Messi. Tiền đạo người Anh được cho là phù hợp với kế hoạch của HLV Ronald Koeman ở CLB.

Bản thân Sterling cũng đang dần mất vị trí trong đội hình của Man City thời gian gần đây. Anh được cho sẽ sẵn sàng gia nhập Barca để chơi bóng cùng người đồng đội cũ Sergio Aguero.

Trong mùa Hè qua, Barca từng có ý định chiêu mộ Sterling từ tháng 6 những không thành công. Sau đó, họ đã mất Messi vào tay PSG và hàng công ngày càng suy yếu.

Tiết lộ mức lương chính xác của Ronaldo - Barca nhắm mượn Sterling trong tháng 1
Sterling nằm trong tầm ngắm của Barca

Sao Bayern phải phẫu thuật tim

HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich vừa tiết lộ chuyện tiền tạo Kingsley Coman đã phải thực hiện một ca phẫu thuật tim để điều chỉnh lại nhịp đập.

“Coman đã phẫu thuật vào hôm qua. Cậu ấy bị rối loạn nhịp tim, mọi thứ hơi bất thường khiến cậu ấy có nhiều lúc bị hụt hơi”, ông Nagelsmann tiết lộ.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi đã làm điện tâm đồ cho Coman và quyết định thực hiện ca phẫu thuật này. Cuộc phẫu thuật đã thành công và Coman gần như không bị đau ở vết mổ”.

“Sau khi vết mổ lành lại, cậu ấy sẽ bắt đầu tập phục hồi chức năng. Sau đó, trong khoảng 1 tuần rưỡi đến 2 tuần, cậu ấy có thể tập luyện bình thường với đội một”.

Với việc nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần, Coman sẽ vắng mặt trong trận đấu với Bochum và cũng sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách gặp Greunther Furth vào ngày 24 tháng 9. Bayern sẽ hy vọng Coman có thể kịp bình phục cho trận đấu tiếp theo tại Champions League, trên sân nhà trước Dynamo Kiev vào ngày 29 tháng 9.

Tiết lộ mức lương chính xác của Ronaldo - Barca nhắm mượn Sterling trong tháng 1
Coman phải lên bàn mổ để chữa dứt điểm vấn đề về tim

Real mất Ferland Mendy thêm 3 tuần

Theo 90min, hậu vệ Ferland Mendy đã gặp thêm một chấn thương cơ và sẽ vắng mặt ít nhất thêm 3 tuần nữa. Trước đó, cầu thủ 26 tuổi đã dính chấn thương bắp chân và không ra sân cho Real kể từ tháng 4. Chấn thương này cũng đã khiến Mendy không thể tham dự kỳ EURO mùa Hè vừa qua.

Nhiều người đã hy vọng Mendy có thể trở lại sau chiến thắng 5-2 của Real trước Celta Vigo tuần trước. Mendy đã được đăng ký tên cho trận đấu đó nhưng cuối cùng bị bỏ lại trên ghế dự bị. Anh cũng không xuất hiện trong trận thắng 1-0 trước Inter giữa tuần qua bởi vì đã gặp thêm chấn thương mới.

Với việc phải nghỉ thi đấu trong khung thời gian trên, Mendy sẽ bỏ lỡ các trận gặp Valencia, Real Mallorca, Villarreal và Espanyol, cũng như cuộc đụng độ với Sheriff ở Champions League.

Tiết lộ mức lương chính xác của Ronaldo - Barca nhắm mượn Sterling trong tháng 1
Real mất Ferland Mendy thêm 3 tuần.

Declan Rice là mục tiêu số 1 của MU

Nhật báo Independent (Anh) đưa tin, HLV Ole Solskjaer coi Declan Rice là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình của mình sau mùa Hè mua sắm thành công với 3 tân binh chất lượng Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane cập bến Old Trafford.

Theo các nguồn tin, MU sẽ tiếp cận và ra đề nghị hỏi mua Rice từ West Ham khi phiên chợ Hè 2022 mở cửa. Thời điểm này, một số cầu thủ MU cùng khoác áo ĐT Anh với Rice đã trò chuyện với cầu thủ này về viễn cảnh cùng nhau chơi bóng ở Old Trafford.

Tiết lộ mức lương chính xác của Ronaldo - Barca nhắm mượn Sterling trong tháng 1
Declan Rice là mục tiêu số 1 của MU.

Dortmund báo giá Bellingham cho MU

Jude Bellingham nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường chuyển nhượng nhờ phong độ xuất sắc trong màu áo Dortmund. Trang Daily Mail (Anh), tiết lộ ít nhất cho tới thời điểm này, có tới 3 ông lớn Premier League muốn có sự phục vụ của Bellingham, bao gồm MU, Man City và Liverpool.

Trước sự quan tâm của các đội bóng dành cho Bellingham, Dortmund đã có động thái. Theo tờ Bild (Đức), Dortmund sẽ không tìm mọi cách giữ Bellingham mà sẽ để anh ra đi nếu nhận được đề nghị ưng ý. Số tiền Dortmund mong muốn nhận được từ việc bán Bellingham là 100 triệu euro. Bellingham có hợp đồng kéo dài tới năm 2025 với Dortmund, không có điều khoản giải phóng.

Tiết lộ mức lương chính xác của Ronaldo - Barca nhắm mượn Sterling trong tháng 1
Dortmund định giá Bellingham 100 triệu euro.