'Siêu cò' Raiola lại tuyên bố sốc Pogba có thể về Juve - Đội bóng của Rooney nguy cơ bị trừ 21 điểm

(VOH) - Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola lại khiến các CĐV MU lo lắng; Derby County đối diện viễn cảnh phải xuống hạng sớm vì bị trừ số điểm cực lớn.

"Siêu cò" Raiola lại tuyên bố sốc Pogba có thể trở lại Juventus

Trong những năm gần đây, liên tục có những đồn đoán xung quanh tương lai của Pogba. Tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này. Với việc chưa chịu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Pogba sẽ được phép đàm phán với bất kỳ CLB nào vào tháng 1 năm tới trước khi ra đi theo dạng tự do.

Mới đây, Mino Raiola, người đại diện của Pogba, đã có phát ngôn khiến các CĐV MU không khỏi lo lắng. “Siêu cò” người Italia xác nhận đang đàm phán về hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford nhưng cũng thừa nhận rằng tiền vệ người Pháp có thể sẽ trở lại đội bóng cũ Juventus vào năm tới.

'Siêu cò' Raiola lại tuyên bố sốc Pogba có thể về Juve - Đội bóng của Rooney nguy cơ bị trừ 21 điểm 1
Raiola lại có phát ngôn khiến CĐV MU lo lắng.

“Paul Pogba sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 tới, vì vậy chúng tôi sẽ thảo luận với ban lãnh đạo MU và chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra. Turin vẫn ở trong trái tim cậu ấy. Có khả năng Pogba sẽ trở lại Juventus, nhưng điều đó cũng phụ thuộc vào Juventus”, Raiola nói với Rai Sport.

Đây không phải là lần đầu tiên Raiola có phát ngôn về tương lai của Pogba. Đáng chú ý nhất là vào tháng 12 năm 2020, “siêu cò” người Italia từng nói: "Thời gian của Pogba ở MU đã kết thúc. Pogba không hài lòng với MU vì cậu ấy không còn  thể hiện bản thân theo cách cậu ấy muốn. Pogba cần một đội bóng mới, một sự thay đổi môi trường”.

'Siêu cò' Raiola lại tuyên bố sốc Pogba có thể về Juve - Đội bóng của Rooney nguy cơ bị trừ 21 điểm 2
Pogba vẫn chưa chịu gia hạn với MU.

Về phía Pogba, cầu thủ này chưa bao giờ công khai bày tỏ mong muốn rời MU và từng khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Tiền vệ người Pháp đã có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải năm nay khi cung cấp 7 đường kiến tạo trong 4 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp MU hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng. Cách đây ít ngày, tờ Athletic cho biết cầu thủ 28 tuổi đang nghiêm túc xem xét gia hạn với MU sau sự xuất hiện của những tân binh chất lượng Raphael Varane, Jadon Sancho và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Juventus từng chiêu mộ thành công Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2012, và biến cầu thủ này trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Sau 4 mùa giải khoác áo đội bóng thành Turin, Pogba trở lại MU với giá 89 triệu bảng vào năm 2016, mức phí kỷ lục chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ở thời điểm đó.

Derby County của HLV Wayne Rooney đối diện viễn cảnh phải xuống hạng sớm

Theo tờ Daily Mail, HLV trưởng Wayne Rooney đang có nguy cơ phải cùng CLB Derby County tụt hạng do đối mặt khả năng bị trừ số điểm rất lớn ở giải hạng Nhất Anh (Championship).

“The Rams” nhiều khả năng sẽ bị ban tổ chức giải đấu trừ tổng cộng 21 điểm trên bảng xếp hạng, bao gồm 9 điểm vì những bất thường về tài chính và 12 điểm bổ sung bởi việc quản lý yếu kém của ban lãnh đạo đội bóng này.

'Siêu cò' Raiola lại tuyên bố sốc Pogba có thể về Juve - Đội bóng của Rooney nguy cơ bị trừ 21 điểm 3
Rooney không muốn rời bỏ Derby County lúc CLB túng quẫn.

Hiện tại Derby County đang có 7 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên và xếp thứ 16 ở Championship mùa giải 2021/22. Nếu bị ban tổ chức giải đấu này trừ 21 điểm, đội bóng của HLV Wayne Rooney bị âm điểm (-14 điểm) và tụt xuống đứng bét bảng, thay thế vị trí thứ 24 của Nottingham Forrest (1 điểm).

Nếu viễn cảnh xấu ấy xảy ra, đội chủ sân Pride Park có nguy cơ sớm phải xuống chơi ở giải League One mùa tới. Ở mùa giải trước Derby County của HLV Rooney chỉ may mắn trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu  với Stoke City lúc 21h00 tối nay (18/9, giờ Việt Nam) ở vòng 8 Championship, Rooney khẳng định anh vẫn đồng hành cùng Derby County. “Tôi cam kết gắn bó với CLB này. Điều dễ dàng có thể làm là rời bỏ đội bóng và tận hưởng cuộc sống cá nhân của tôi nhiều hơn. Nhưng tôi yêu bóng đá. Tôi xem đây như là một thử thách. Tôi là một chiến binh và tôi sẽ không làm như vậy”, huyền thoại MU và ĐT Anh nói.