Tin bóng đá 05/02: HLV Klopp nói gì sau trận hòa West Ham?

Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, HLV Klopp cũng có những chia sẻ về trận đấu này.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City đã đánh bại Arsenal 3-1 trên sân nhà. West Ham cũng có được 3 điểm trước Newcastle. Để nới rộng cách biệt với hai đối thủ trong cuộc đua vô địch, Liverpool buộc phải đánh bại West Ham. Thầy trò Klopp đã vượt lên nhờ bàn thắng của Mane ở phút 22, song sau đó Antonio gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Những phút còn lại của trận đấu là rất nhiều song The Kop không thể ghi thêm bàn thắng.

Liverpool hòa West Ham 1-1

Liverpool hòa West Ham 1-1

Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Liverpool, trước đó họ cũng để Leicester cầm hòa 1-1. Những kết quả không tốt gần đây khiến Lữ đoàn đỏ để Man City và Tottenham áp sát. The Kop lúc này chỉ còn hơn Man City có 3 điểm, khoảng cách với Tottenham cũng chỉ là 5 điểm. Chia sẻ về trận hòa West Ham, HLV Klopp khẳng định.

“Chúng tôi đã không thể hiện được khả năng của mình ở trận đấu này, đây không phải một Liverpool tốt nhất. Chúng tôi không tạo ra những cơ hội rõ ràng để có thể mang về những bàn thắng. Tôi thừa nhận rằng pha lập công của Mane không hợp lệ. Với những gì đã thể hiện Liverpool không xứng đáng giành 3 điểm”.

“Một số cầu thủ của tôi không thể hiện được mình ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. 2 trận hòa liên tiếp khiến chúng tôi để những đối thủ xếp sau rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số. Chúng tôi cần nhanh chóng trở lại, mỗi trận đấu còn lại của Liverpool là những trận chung kết”.