Tin chuyển nhượng 01/02: Thêm một cầu thủ rời Liverpool

Lazar Markovic cập bến Fulham, Liverpool đã quyết định bán đứt cầu thủ 24 tuổi cho đội bóng thành London.

Hè 2014, Liverpool bỏ ra 20 triệu bảng để đưa về tiền vệ Lazar Markovic từ Benfica. Cầu thủ sinh năm 1994 được kỳ vọng khá nhiều tại Anfield, nhưng anh chỉ gây thất vọng. Markovic không chứng tỏ được khả năng của mình, với phong độ tệ hại của mình cầu thủ 24 tuổi liên tiếp bị The Kop đẩy đi theo dạng cho mượn.

Lazar Markovic cập bến Fulham

Lazar Markovic cập bến Fulham

Trong thời gian khoác áo Fenerbahce, Sporting, Hull City hay Anderlecht ngôi sao 24 tuổi đều gây thất vọng. Cách đây không lâu Anderlecht đã trả Markovic lại Liverpool sau khi hết hợp đồng. The Kop không có ý định sử dụng cầu thủ này, bởi vậy họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Cách đây vài giờ, Markovic chính thức có bến đỗ mới.

Lazar Markovic cập bến Fulham, Liverpool đã quyết định bán đứt cầu thủ 24 tuổi cho đội bóng thành London. Cầu thủ sinh năm 1994 sẽ gia nhập đội chủ sân Craven Cottage theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi kéo dài tới mùa hè năm 2023. Mức lương và số tiền chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ.

Tài năng của Markovic vẫn được đánh giá khá cao, mặc dù không được trọng dụng ở Liverpool song cầu thủ này hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Fulham. Đội bóng thành London đang trong cuộc chiến chống xuống hạng, Markovic sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng này.