Tin bóng đá 10/1: Arsenal nhận câu trả lời vụ Thomas Lemar

Atletico Madrid tuyên bố chỉ bán tiền vệ Thomas Lemar cho Arsenal với giá 55 triệu euro vào tháng 1 năm 2020.

Thomas Lemar từng chơi cực tốt trong màu áo Monaco, anh được nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ đã chịu thất bại trước Atletico Madrid. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 65 triệu euro và giành chiến thắng trong thương vụ này.

Atletico Madrid sẵn sàng bán Lemar cho Arsenal

Atletico Madrid sẵn sàng bán Lemar cho Arsenal

Thomas Lemar được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Atletico Madrid, song chỉ đem lại sự thất vọng. Mùa giải năm nay cựu sao Monaco ra sân 22 lần nhưng chưa có một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào. Đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch đẩy đi cầu thủ người Pháp vào tháng 1 năm 2020, họ sẵn sàng bán hoặc cho mượn tiền vệ 24 tuổi.

Arsenal quan tâm Thomas Lemar, HLV Arteta đang lên kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ tấn công đa năng và ngôi sao sinh năm 1995 là mục tiêu hàng đầu. Lemar mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Theo Goal, Atletico sẵn sàng để Lemar ra đi với giá 55 triệu euro ở phiên chợ Đông 2020. Họ cũng chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1995 ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1, nhưng có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.