Tin bóng đá 11/5: Cực sốc với lý do MU từ chối theo đuổi De Ligt

MU từ chối mua trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax vì lo ngại trung vệ này có thể “phát tướng” trong tương lai, đó là thông tin được Goal đăng tải.

HLV Solskjaer đang sở hữu trong tay nhiều trung vệ, nhưng không một ai ở đẳng cấp cao. Nhà cầm quân người Na Uy đang lên kế hoạch lực lượng ở mùa giải tới, ông muốn đưa về thêm một trung vệ tốt. Những mục tiêu cũng đã được nhắm tới, trong đó có trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax. Ngôi sao Người Hà Lan đang chơi bùng nổ trong màu áo Ajax.

MU từ chối mua De Ligt vì lý do bất ngờ

MU từ chối mua De Ligt vì lý do bất ngờ

Mặc dù mới 19 tuổi nhưng De Ligt đang đeo băng thủ quân của Ajax, anh hội tụ đủ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Hà Lan giúp đội bóng của minh vào tới bán kết Champions League 2018/19. Trong tương lai, ngôi sao 19 tuổi này có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới. HLV Solskjaer được cho là đánh giá cao De Ligt và muốn đưa anh về Old Trafford.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU đã từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ của Ajax. MU từ chối mua trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax vì lo ngại trung vệ này có thể “phát tướng” trong tương lai, đó là thông tin được Goal đăng tải. Cụ thể, tuyển trạch viên Marcel Bout của đội chủ sân Old Trafford cho rằng, trung vệ 19 tuổi gặp vấn đề về sức khoẻ và khó đạt được thể trạng tốt khi thi đấu tại Premier League.

MU lo lắng rằng De Ligt có thể thừa cân và trở nên béo phì như người cha của anh, Frank. Thay vì chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999 thì MU sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Kalidou Koulibaly, Harry Maguire hay Toby Alderweireld.